Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục ủng hộ cộng đồng LGBT trước thềm chung kết Miss Universe 2020

Mới đây, Khánh Vân đã khoe trên trang cá nhân của mình bộ trang phục mà cô nàng diện trong buổi tập luyện trước thềm Chung kết Miss Universe 2020, khán giả dễ dàng nhận ra đây là một thiết kế thể hiện sự ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT.

0
126

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa là chung kết cuộc thi Miss Universe 2020 sẽ diễn ra, trước đó cô nàng Khánh Vân đã có những màn trình diễn vô cùng hoàn hảo, đẹp mắt cùng phần thi Phỏng vấn khá suôn sẻ. Với phong thái tự tin, kĩ năng biểu diễn cô nàng đã ghi được điểm cao trong mắt ban giám khảo cũng như khán giả.

Mặc dù nàng hậu đã gặp chấn thương ở chân rất đau, đã xịt cả thuốc giảm đau nhưng vẫn không thể đỡ hơn nhưng cô nàng “chiến binh” của chúng ta vẫn vô cùng kiên cường “chiến đấu” hết mình.

khanh-van2-9327

Ngay sau khi hoàn thành đêm thi Bán kết vào tối 15/5, Khánh Vân đã livestream để gửi lời cảm ơn đến các khán giả ở quê nhà đã luôn ủng hộ và dõi theo cô suốt thời gian qua. cô lập kỷ lục với số lượng người xem trực tiếp lên tới hơn 100.000 người. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 2 triệu lượt xem video livestream này của cô, đây là một con số lớn chứng to khán giả rất quan tâm đến hành trình của cô nàng tại Miss Universe 2020.

khanh-van-3244

Cũng qua livestream nàng hậu đã khoe trang phục cho buổi tập luyện hôm nay, đây là một thiết kế mới của NTK Tăng Thành Công biểu hiện ý nghĩa ủng hộ cộng đồng LGBT. Lí giải về việc chọn thiết kế này và diện trang phục đó vì thời điểm diễn ra chung kết cuộc thi Miss Universe là tối 16/5 tức là 7h sáng ngày 17/5 theo giờ Việt, đây là ngày thế giới lên tiếng chống lại nạn kì thị và phân biệt đối xử đối với cộng đồng lục sắc.

khanh-van3-2042

Không ít người hâm mộ đã vô cùng xúc động, đặc biệt là những khán giả thuộc cộng đồng LGBT khi biết được lí do đặc biệt của Khánh Vân. Được biệt, cô nàng cũng có nhiều người bạn thuộc cộng đồng này nên nhân đây cô cũng thể hiện sự ủng hộ của mình bằng hành động khi lựa chọn trang phục này. Chính điều này khiến khán giả quê nhà càng thêm yêu mến cô gái tài nàng và nhân ái này.

TheoTravelMag