Dù gặp không ít thị phi, Nam Em Liên tiếp đạt thành tích ở Miss World Vietnam 2022

Dù gặp không ít thị phi quay trở lại “đấu trường” nhan sắc nhưng Nam Em vẫn khẳng định mình, liên tiếp đạt nhiều thành tích cao tại Miss World Vietnam 2022.

0
135

Mới đây, BTC Miss World Vietnam 2022 vừa công bố phần thi mới là “Người đẹp Du lịch” và top 16 lọt vào vòng ghi hình. Theo đó, trong 3 phút, các thí sinh phải bằng khả năng diễn đạt, vốn ngoại ngữ, thể hiện sự am hiểu và tình cảm của mình với những địa danh nào đó ở Việt Nam. Đó có thể là quê hương của mình, hoặc là nơi ghi dấu ấn sâu sắc nhất với bản thân.

Các thí sinh lọt top 16 “Người đẹp du lịch” ở Miss World Vietnam 2022

Trong vòng Sơ loại, các thí sinh thể hiện sự am hiểu, khả năng thuyết trình… để nói về các địa danh ấy. Sau đó, Ban Giám khảo đã chọn ra 16 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào vòng tiếp theo là ghi hình thực tế tại Thái Nguyên. Trong 16 thí sinh này, tiếp tục có mặt Nam Em. Cũng cần nói thêm rằng, trước đó Nam Em không chỉ được đặc cách lọt vào vòng Sơ khảo toàn quốc, cô còn lọt top 5 ấn tượng vòng gặp mặt.

Đến với Miss World Vietnam 2022, Nam Em chia sẻ: “Và hơn hết, nguồn cảm hứng từ Miss World 2019 người Jamaica, người đã mang tiếng hát ngọt ngào của mình xoa dịu tâm hồn, âm nhạc đã giúp con người vượt qua mọi nghịch cảnh, mang đến nhiều yêu thương cho những nơi cô đi qua,… Tất cả đã thôi thúc Nam Em muốn được trở lại với cuộc thi sắc đẹp mang ý nghĩa lớn lao này, mang trái tim ấm áp và giọng hát của mình để tạo ra những giá trị tinh thần tốt đẹp, mượn giai điệu của âm nhạc giúp con người lạc quan hơn, sống tích cực hơn”.

Nam Em là người đẹp khá thú vị trong showbiz Việt. Sở hữu chiều cao 1,71m cùng số đo 3 vòng lần lượt 85-61-90 cm, khuôn mặt tươi tắn và làn da trắng hồng, Nam Em thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

So với nhiều thí sinh khác, Nam Em có kinh nghiệm về việc đi thi tại các đấu trường nhan sắc. Trước đó, mỹ nhân này từng đạt ngôi vị Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, từng tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Earth 2016 và lọt top 8. Đặc biệt, tại cuộc thi này, Nam Em  là thí sinh đầu tiên giành giải vàng “Hoa hậu ảnh được yêu thích nhất”, 2 huy chương bạc của phần thi Tài năng và phần thi “Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất”.

2022 hứa hẹn là một năm bùng nổ khi các cô gái sở hữu profile “ấn tượng” và nhan sắc đầy tiềm năng ghi danh vào đấu trường nhan sắc uy tín hàng đầu Việt Nam. Cùng chúc rằng Nam Em và nhiều thí sinh khác sẽ toả sáng tại cuộc thi sắc đẹp!

Nguồn: Tổng hợp