Đỗ Thị Hà – Kim Duyên cạnh tranh nhau giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian 2022

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và Á hậu Kim Duyên được chuyên trang Missosology đề cử giải thưởng "Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian" 2022.

0
793

Mới đây, Missosology bắt đầu vòng bình chọn thường niên giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ Đẹp Vượt Thời Gian) dành cho những người đẹp lọt top các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm 2022. Theo đó, hai đại diện Việt Nam cùng lọt vào danh sách này là Đỗ Thị Hà và Kim Duyên.

Hằng năm, chuyên trang sắc đẹp 

đều bình chọn cho giải thưởng Timeless Beauty dành cho các mỹ nhân lọt Top thuộc 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong năm theo hệ thống Big 5, gồm có: Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Năm nay có 67 người đẹp được gọi tên để cạnh tranh nhau danh hiệu cao quý này. Đáng chú ý Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng như toàn bộ Top 13 của Miss World đã được đưa vào danh sách bình chọn Timeless Beauty của năm 2022.

Ở một khía cạnh khác, Á hậu Kim Duyên lọt vòng bình chọn Timeless Beauty 2021 nhờ lọt Top 16 Miss Universe 2021 nhờ giành vị trí Á hậu 2 Miss Supranational 2022. Như vậy, năm nay, cả hai đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà và Kim Duyên cùng nhau cạnh tranh nhau danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian 2022.

Được biết, Vẻ đẹp vượt Thời gian là giải thưởng do cả sự bình chọn của người hâm mộ và lẫn hội đồng các chuyên gia sắc đẹp. Nó được xem như Hoa hậu của các Hoa hậu thuộc toàn bộ các đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới.

Cũng cần nói thêm rằng, ở hạng mục giải thưởng này, Việt Nam từng có Hương Giang – Top 10 Miss World 2009 lọt Top 10, hạng 6. Năm 2018, H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018 ẵm trọn giải thưởng nói trên.

Nguồn: Tổng hợp