Đỗ Thị Hà diện áo tắm màu neon, khoe đôi chân dài 1m11 tại Miss World 2021

0
142

Sau 10 ngày tham dự Miss World 2021, Đỗ Thị Hà ngày càng tự tin khoe nhan sắc rực rỡ. Mới đây, cô nàng khiến fan “xỉu up xỉu down” khi khoe đôi chân dài nuột nà của mình.

Đại diện Việt Nam diện áo tắm khoe thân hình quyến rũ. (Ảnh: FBNV)

Sở hữu đôi chân dài 1m1, cộng với làn da trắng, Đỗ Thị Hà dễ dàng chinh phục rất nhiều bộ trang phục khác nhau. Tại cuộc thi Miss World 2021, cô nàng đã khéo léo khoe những điểm mạnh về hình thể qua nhiều bộ trang phục được cắt may tinh tế. Chính vì vậy, mỗi lần cô xuất hiện luôn khiến mọi người xuýt xoa vì quá đẹp.

>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà tự tin toả sáng khi “đọ sắc cùng” đương kim Miss World

Mới đây, bộ ảnh Đỗ Thị Hà chụp tại tại bãi biển xinh đẹp ở Puerto Rico gây xôn xao dân mạng. Đáng chú ý, cô nàng diện bộ áo tắm tắm tông màu vàng neon nổi bật. Qua loạt hình ảnh ấy có thể thấy, Đỗ Hà khoe trọn vóc dáng săn chắc, quyến rũ và đặc biệt là vòng eo “con kiến” vô cùng sexy. Làn da trắng cùng nụ cười tỏa nắng khiến cô nàng vô cùng nổi bật giữa bãi biển.

Đại diện Việt Nam tươi hết cỡ ở trời Tây. (Ảnh: FBNV)

Đỗ Thị Hà sở hữu số đo 3 vòng chuẩn 80-60-90 cm, chiều cao cùng gương mặt khả ái. Được biết, mỹ nhân này đã phải tập luyện vô cùng chăm chỉ trong suốt một khoảng thời gian khá dài cộng với chế độ ăn uống nghiêm khắc để sở hữu vóc dáng như trên.

Sau 10 ngày dự thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà là một trong những thí sinh gây ấn tượng với nhiều người. Cô luôn xuất hiện với sự tự tin, tràn đầy năng lượng và sự quyết tâm. Mới đây, nàng hậu xứ Thanh gửi tâm thư từ Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà khoe trọn ưu thế đôi chân nuột nà 1m11. (Ảnh: FBNV)

>> Đừng bỏ lỡ: Đỗ Thị Hà đáp xuống sân bay Puerto Rico: Đi đến đâu rực rỡ đến đó, chuẩn bị nhập cuộc tại Miss World

“Những điều Hà cảm nhận được ở Miss World: Tôi khám phá ra một ngôn ngữ mới đó là: không có ngôn ngữ nào cả. Chúng tôi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đôi khi không hiểu đối phương đang nói gì nhưng có thể cảm nhận được điều mà họ đang muốn truyền đạt thông qua nụ cười và ánh mắt. Mọi người yêu thương và hòa đồng với nhau như một gia đình, tôi không nghĩ mình là đang trong một “cuộc thi” hay “cuộc đua”. Họ làm nổi bật bản thân không phải bằng quần áo đẹp và những mánh khóe mà bằng tài năng và trí tuệ thật sự.

Tôi cảm nhận được tình yêu thương ở đây và rõ nhất là từ dì Julia Morley dành cho các thí sinh. Dì không bao giờ muốn chúng tôi nhịn ăn để giữ dáng, dì luôn chăm lo cho sức khoẻ của chúng tôi, từ sức khoẻ vật chất đến sức khỏe tinh thần. Miss World ở đây không phải là để chọn ra một cô gái nóng bỏng với body 90-60-90, khả năng nói lưu loát “như máy” mà là tìm kiếm một cô gái biết yêu thương người khác và yêu thương bản thân mình. Điều làm một cô gái đẹp ở Miss World đấy chính là cô ấy tự tin với vẻ đẹp của cô ấy, bất kể bạn có hơi thừa cân một chút, bạn hơi ốm một chút, lép một chút, hay lùn một chút cũng không sao, bạn vẫn đẹp và Miss World luôn tôn trọng bạn. Bạn đẹp, vì bạn tự tin là chính bạn. Thật sự yêu gia đình Miss World rất nhiều”, Đỗ Hà chia sẻ.

>> Tin liên quan: Được dự đoán vào Top 10 Miss World 2021, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà nói gì?

Được biết, trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2021, ngoài việc ghi dấu ấn trong phần thi tài năng, Đỗ Thị Hà còn xuất sắc hoàn thành phần thuyết trình dự án Nhân ái cũng như phần thi Head to Head Challenge. Người hâm mộ trong nước đặt nhiều kỳ vọng Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này năm nay.

Nguồn: Tổng hợp