DJ Bo Nguyễn và những nỗ lực bứt phá trong 2020

0
151

“Năm 2020 với tôi là một cột mốc đáng nhớ. Nó không chỉ đánh dấu bước đường nghệ thuật đang trên đà thăng hoa mà còn là thời điểm chứng minh sự trưởng thành của mình ở nhiều góc độ đời sống” – DJ Bo Nguyễn lần đầu chia sẻ về những ấp ủ của mình đối với con đường âm nhạc.

Xin chào Bo Nguyễn, bạn từng chia sẻ 2020 sẽ là năm bứt phá mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật. Bạn đã có những kế hoạch gì cho mình?

Xin chào quý độc giả! Cảm ơn các bạn đã dành sự quan tâm và ủng hộ cho Bo Nguyễn trong thời gian qua.

Năm 2020 đối với tôi mang nhiều ấp ủ lớn. Trên con đường âm nhạc, tôi sẽ mạnh dạn đầu tư từ chất liệu âm nhạc đến kỹ năng của mình. Tôi tin những cố gắng của bản thân sẽ sớm giúp mình khẳng định được năng lực, vị trí trong lòng khán giả.

Một mong mỏi khác mà tôi đang nỗ lực hướng tới đó là truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu nhạc, yêu mến lĩnh vực DJ mạnh dạn theo đuổi đam mê và cống hiến hết mình cho đam mê đó.

Với tôi DJ là một loại hình nghệ thuật, tuy nó còn mới mẻ và có khá nhiều định kiến xoay quanh, nhưng tôi tin những người nghệ sĩ chân chính sẽ sớm chinh phục được khán giả.

Tình hình dịch bệnh CoviD 19 đang diễn ra khá phức tạp, điều này có ảnh hưởng gì đến các kế hoạch bạn không?

Sự ảnh hưởng thì ít nhiều tất nhiên là có rồi. Đây là tình hình chung của nhiều lĩnh vực trong đó có anh chị em nghệ sĩ.

Tuy nhiên tôi với tôi và tất cả mọi người thì sự an toàn của bản thân, gia đình và sức khỏe của toàn xã hội phải được đặt lên hàng đầu. Tôi luôn tuân thủ những thông báo, chỉ định của Bộ y tế.

Hiện tại TP. Hồ Chí Minh vẫn có đang kiểm soát tình hình dịch tễ khá tốt, tôi vẫn tham gia các show diễn cố định và một số show bên ngoài. Song trước khi nhận show cũng cẩn trọng check lại các thông tin liên quan đến CoviD 19.

Thời gian rảnh tôi đầu tư vào các bản nhạc của mình để phục vụ người yêu nhạc những sản phẩm tốt nhất.

Bo Nguyễn có thể chia sẻ một chút về nguyên tắc trong công việc của mình không?

Với tôi âm nhạc là sáng tạo, trong những sản phẩm của mình tôi luôn dành trọn tâm huyết, đặt tình cảm của mình vào những bản nhạc. Với sáng tạo thì không có khuôn mẫu, song trong tác phong, thái độ làm việc thì tôi lại là người thích nguyên tắc.

Tôi muốn mọi thứ có quy định rõ ràng, chuyên nghiệp. Tôi tôn trọng thời gian của mọi người và cầu toàn trong những việc mình đảm nhận.

Bản thân tôi cũng là người ham học hỏi. Với tôi tài năng nào cũng cần phải rèn giũa.

Được biết vừa rồi Bo Nguyễn đã lên chức bố. Có con cuộc sống của anh có thay đổi nhiều không?

Đây cũng chính là một trong những lý do để năm 2020 của tôi trở nên đặc biệt. Có con đối với tôi là một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Thiên thần nhỏ ấy nhắc nhở tôi phải cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn và có trách nhiệm hơn với tất cả mọi thứ trong cuộc sống.

Nhân đây tôi cũng nhắn nhủ lời cảm ơn đến vợ mình. Có chứng kiến những đau đớn của người phụ nữ khi sinh nở mới hiểu thêm sự hi sinh lớn lao họ dành cho gia đình.

Tôi sẽ là một người cha tốt đồng hành cùng con mình.

Cuộc trò chuyện với Bo Nguyễn không dài nhưng đủ để hiểu được khao khát của chàng DJ trẻ tuổi. Với Bo Nguyên nghề DJ là một nghề đáng tự hào, đáng tôn vinh và nếu như bạn có đam mê thì hãy cứ tiến lên phía trước.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự chín chắn trong suy nghĩ, tin chắc Bo Nguyễn sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.