Danh Thị Tuyền chiến thắng danh hiệu Á hậu 3 Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022

0
144

Doanh nhân Doanh Thị Tuyền đã xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022 vừa diễn ra tại Kuala Lumpur vào ngày 6/11 vừa qua.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022 đã chính thức diễn ra với quy mô hoành tráng tại Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 6/11. Với sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim Cương là Công ty giải trí và thời trang MPT – Mai Phương Trang, chương trình đã tìm ra những người đẹp xứng đáng cho các ngôi vị cao quý. 

Người đẹp rạng rỡ bên chiếc vương miện và cúp danh giá

Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá và nổi trội của cuộc thi, Doanh Thị Tuyền đã xuất sắc đạt được danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022. Nhan sắc xinh đẹp, kĩ năng trình diễn cuốn hút cùng với sự tài năng, cô nàng đã chinh phục được các vị ban giám khảo và đem về chiếc vương miện Á hậu cao quý cho mình. 

Nàng hậu vô cùng xúc động trong thời khắc đội vương miện

Khi nhận giải, nàng hậu không kìm được những xúc động của mình khi chia sẻ về phần thưởng quý giá này: “Trước hết Tuyền xin cảm ơn bố mẹ, những người đã cho Tuyền một hình hài xinh đẹp, một trí tuệ thông minh, một trái tim nhiệt huyết, đầy ấm áp và một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy năng lượng để Tuyền hôm nay có thể được đứng trên sân khấu và nhận vương miện này. Cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa và bổ ích giúp Tuyền cảm thấy vô cùng giá trị. Trong thời gian thời gian đương nhiệm sắp tới, Tuyền sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn và cống hiến nhiều hơn cho xã hội để có thể tô thêm nhiều nét đẹp cho cộng đồng người Việt trên toàn thế giới.”

Trong thời gian tới, cô mong muốn sẽ lan tỏa nhiều giá trị hơn nữa

Á hậu Danh Thị Tuyền là người đẹp sinh năm 1988, hiện đang sinh sống và làm việc tại Malaysia. Dù vẫn còn rất trẻ nhưng cô đã có sự nghiệp thành công và vững vàng trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp. Hiện tại, nàng hậu đang làm việc trong tập đoàn quốc tế RIWAY đã và đang phát triển trên thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới. Người đẹp chia sẻ mong muốn rằng mình sẽ cùng công ty tiến xa hơn để lan toả nhiều điều giá trị hơn cho những nữ doanh nhân trên toàn thế giới. 

Bên cạnh công việc kinh doanh đầy thành công của mình, cô còn dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động xã hội để lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Là một nàng hậu tài sắc vẹn toàn, cô thường dành thời gian để chăm sóc bản thân cũng như duy trì sở thích đọc sách để trao dồi thêm nhiều kiến thức cho mình.