C&O CLINIC vào Top 100 thương hiệu chất lượng Liên Lục Địa năm 2022

C&O Clinic do công ty TNHH phát triển thương mại Bonjour La Victoire sản xuất và phân phối đã được vinh danh Top 100 Thương hiệu Chất lượng Liên lục địa tại Malaysia

0
391

Top 100 Thương hiệu Chất lượng Liên lục địa tại Malaysia năm 2022 vừa được trao tặng nhằm vinh danh các thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. C&O Clinic do công ty TNHH phát triển thương mại Bonjour La Victoire sản xuất và phân phối là một trong số ít thương hiệu Việt được vinh danh tại hạng mục này. 

Nằm trong nhóm những thương hiệu giành giải thưởng Top 100 Thương hiệu Chất lượng Liên lục địa hàng đầu tại Malaysia năm nay, C&O Clinic là thương hiệu được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ tận tâm và có chuyên môn cao. Toàn bộ sản phẩm của C&O Clinic được nghiên cứu, chiết xuất từ nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ an toàn, lành tính mà còn tạo ra hiệu quả bền vững về lâu dài cho người sử dụng. 

CEO Hoàng Bảo Quỳnh và Trần Thị Ngọc Hương của C&O Clinic tại đêm vinh danh

Công ty Bonjour La Victoire ra đời vào năm 2020 với tiêu chí sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chuẩn Y khoa. C&O Clinic đã cho liên tục ra đời nhiều dòng sản phẩm tạo được tiếng vang trên thị trường bởi sự thấu hiểu sức khỏe, làn da của phụ nữ Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của C&O Clinic được sản xuất bởi nhà máy chuẩn GMP, nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận từ Bộ Y Tế.

Theo đó, dù ra đời chưa lâu, các combo về chăm sóc sức khỏe, tái tạo làn da của thương hiệu C&O Clinic đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo người dùng yêu thích. Có được kết quả trên là do nỗ lực không ngừng của C&O Clinic trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và cam kết đồng hành cùng người dùng trong từng bước hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên.

C&O Clinic xuất xắc nhận được giải Top 100 Thương hiệu chất lượng Liên lục địa

Thương hiệu đặt sự quan tâm và cẩn trọng trong quá trình nghiên cứu sản phẩm với đội ngũ nghiên cứu có chuyên môn y dược cao và kiểm định kỹ càng. Được chiết xuất từ các thành phần tối ưu về dưỡng chất theo chuẩn y khoa, sản phẩm đảm bảo sự an toàn và lành tính cho người dùng.

Đây là những yếu tố quan trọng, hàng đầu giúp thương hiệu C&O Clinic nhận được giải thưởng Top 100 Thương hiệu Chất lượng Liên lục địa tại Malaysia năm nay. Giải thưởng trên được bình chọn và vinh danh tại một sự kiện mang tầm quốc tế là diễn đàn giao lưu Kinh tế – Văn hóa toàn cầu năm 2022. Diễn đàn giao lưu Kinh tế – Văn hóa toàn cầu năm 2022 (Intercontinental Economy – Cultural Forum in Malaysia 2022) – IECF do Hiệp hội World Chinese Qipao Alliance – WCQA cùng CLB Intercontinental Business Associate – IBA tổ chức. Sự kiện được các tổ chức, Hiệp Hội của các nước trên toàn cầu hỗ trợ và đặc biệt được cơ quan chính phủ của nước sở tại Malaysia bảo trợ, đồng hành.

C&O Clinic nhận được giải thưởng cao quý này từ Tham tán Lê Phú Cường

Hoạt động trên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế. 

Top 100 Thương hiệu Chất lượng Liên lục địa tại Malaysia năm 2022 được xem là bước đi vững chắc để C&O Clinic tăng hạng cho sức cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường của ngành làm đẹp đang vào giai đoạn “trăm hoa đua nở”

Giải thưởng này sẽ là động lực giúp C&O Clinic ngày càng phát triển hơn

Giải thưởng còn là động lực quan trọng để Công ty Bonjour La Victoire, thương hiệu C&O Clinic đổi mới công nghệ một cách phù hợp; hướng đến nâng cao năng suất, chất lượng và phát triển bền vững trên thương trường và trên hành trình góp phần gìn giữ, tôn vinh nhan sắc Việt. 

Sở hữu kỹ thuật hiện đại, công thức làm đẹp sáng tạo, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và mang lại hiệu quả đáng tin cậy, C&O Clinic đang tự tin khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường. Từ một ngọn lửa niềm tin được thắp lên trong những ngày đầu tiên cho đến vinh quang của hiện tại, C&O Clinic đã và đang không chỉ phát triển hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc mà còn mở rộng ra nhiều quốc gia khác trên thế giới với mục tiêu toàn cầu hóa thương hiệu.