Hết thí sinh bỏ thi lại đến tin đồn trang phục bị phá hỏng, chuyện gì đang xảy ra ở Miss Grand Vietnam 2022?

Những ồn ào liên quan đến cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 khiến dân mạng tự đặt câu hỏi chuyện gì đang xảy ra ở “đấu trường sắc đẹp” này!

0
149

Miss Grand Vietnam 2022 là một trong những cuộc thi nhan sắc thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bậc nhất hiện nay. Mặc dù diễn ra khá vội nhưng ban tổ chức cuộc thi vẫn cố gắng sắp xếp đầy đủ các phần thi giống như format quốc tế. Thế nhưng, “đấu trường sắc đẹp” này cũng gặp không ít vấn đề.

Ngày 23/9 này, phần thi trang phục dân tộc (National Costume) thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 sẽ chính thức diễn ra. Hiện các nhà thiết kế cũng như các thí sinh đang gấp rút hoàn thiện trang phục cũng như khâu fitting đồ. 

Trước ngày diễn ra, trên MXH xuất hiện tin đồn bộ trang phục trong team nhà thiết kế Tín Thái bị ai đó phá – cắt dây đeo và tách các họa tiết trên bộ đồ. Thông tin này khiến khán giả vô cùng bức xúc và cho rằng hành vi quấy phá kể trên đáng bị lên án.

Tin đồn thí sinh Miss Grand Vietnam “chơi xấu” đối thủ bất ngờ được lan truyền khắp các diễn đàn.
NTK Tín Thái phủ nhận tin đồn thí sinh Miss Grand Vietnam “chơi xấu”.

Không chỉ vậy, nhiều khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối khi thời gian vừa qua, cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 gặp không ít trục trặc. Theo đó, phần thi áo tắm nhận “cơn bão chỉ trích” vì cách tổ chức không đẹp, nhiều góc quay không phù hợp. 

Nhiều khán giả không tán thành việc BTC để thí sinh catwalk trên cỏ, trong khi gần đó có con đường rất đẹp
Ánh sáng thực sự có vấn đề, không thể giúp các thí sinh tỏa sáng.
Bài đăng của BTC Miss Grand Vietnam.

Tiếp theo đó là thông tin nhiều thí sinh của cuộc thi này xin dừng thi. Từ vòng sơ khảo đến nay, ban tổ chức công bố 5 thí sinh lần lượt xin dừng thi. Đó là Anh Phương, Lê Tuyết Anh, Trần Phương Quỳnh, Lâm Hoàng Oanh và Đoàn Tường Linh.

Nói về vấn đề này, trao đổi với Zing, bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 cho biết các thí sinh nói trên đều gặp tình huống bất khả kháng, không thể tiếp tục tham gia. Do đó, ban tổ chức đồng ý với nguyện vọng xin dừng thi. Đồng thời, bà Dung bày tỏ không lo ngại chất lượng cuộc thi bị ảnh hưởng bởi dư luận trái chiều liên quan đến sự việc này.

Bên cạnh đó, những câu chuyện hậu trường đến một số thí sinh đang dự thi cuộc thi này cũng gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều thí sinh Miss Grand Vietnam nhận về vô số “gạch đá” vì biểu diễn quá đà trong phần thi Best in Swimsuit. Nhiều dân mạng cho rằng, thay vì nghiêm túc catwalk, nhiều người đẹp lại mải mê “múa may quay cuồng” vô cùng phản cảm. 

Thân hình thực tế của một vài thí sinh khiến khán giả tỏ ra khó hiểu. Vòng eo lộ rõ “bé mỡ” khiến thí sinh trở nên kém đẹp và phần trình diễn cũng bớt thu hút hơn.

Cũng cần nói thêm rằng, Miss Grand Vietnam 2022 có phong cách hoàn toàn mới mẻ so với những đấu trường nhan sắc trước đây tại Việt Nam. Tại đây, các thí sinh được thỏa sức “bung skill” trong màn trình diễn, sao cho quyến rũ và cuốn hút.

Khán giả tỏ ra bức xúc khi nhìn thấy những phần trình diễn này. Khi không có photoshop, body các thí sinh khác hoàn toàn trên ảnh chụp.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu bật khóc, xin lỗi khán giả sau màn trình diễn áo tắm “như múa”.

Chưa dừng lại ở đó, Miss Grand Việt Nam 2022 lần nữa vướng vào thị phi vì có một thí sinh bị tố có cách hành xử thiếu “hòa bình”. Hoàng Thị Kim Chi – một trong những thí sinh tiềm năng nhất của Miss Grand Việt Nam 2022 đang là cái tên gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng. 

Thí sinh Hoàng Thị Kim Chi

Khi một người thân quen với Kim Chi lên tiếng góp ý cho cô nàng cần cải thiện những khuyết điểm trên cơ thể, người đẹp này lên tiếng đáp trả: “Không cần lên mặt dạy mình cách hành xử bởi ai văn minh thì mình sẽ văn minh lại. Đừng thể hiện sự vô duyên không đúng chỗ như thế ạ”. Đoạn hội thoại này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người với vô số ý kiến trái chiều.

Màn đáp trả cực gắt của thí sinh Miss Grand Vietnam sau khi bị tố thái độ ứng xử.

Được biết, hiện tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút. Theo lịch trình, chung khảo cuộc thi được tổ chức vào cuối tháng 9 và chung kết vào ngày 1/10 tại TP.HCM. Cô gái đăng quang chỉ có vài ngày chuẩn bị hành trang trước khi lên đường đến Indonesia.

Tạm khép lại những ồn ào nói trên, nhiều dân mạng đang rất kỳ vọng vào BTC cuộc thi để lựa chọn gương mặt tiềm năng kế tiếp thành công của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Còn bạn, bạn thấy thí sinh nào sẽ đoạt vương miện Miss Grand Vietnam 2022, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: Tổng hợp