Cô gái dân tộc Tày đẹp như diễn viên Hong Kong ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2022

Thông tin thí sinh Nguyễn Hồng Diễm ghi danh tại cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

0
199

Thông tin thí sinh Nguyễn Hồng Diễm ghi danh tại cuộc thi Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Nguyễn Hồng Diễm là cô gái dân tộc Tày, đến từ Cao Bằng. Mỹ nhân này sinh năm 1998. Ngay khi xuất hiện trên trang chủ của Miss Grand Vietnam, Hồng Diễm đã gây chú ý bởi mái tóc tém cá tính, gương mặt với các đường nét trong sáng như búp bê. Người đẹp còn sở hữu chiều cao “khủng” 1m76 và số đo hình thể ấn tượng 86 – 64 – 91.

Trước đó, Hồng Diễm đã tham gia cuộc thi Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam 2022 và dừng chân ở top 5 đồng thời giành giải Người đẹp truyền thông. Tại đêm chung kết, ngoài Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2, người đẹp Nguyễn Hồng Diễm thu hút sự chú ý với mọi người bởi visual đỉnh cao của mình.

Cô gái người Tày này gây ấn tượng với mọi người bởi nhan sắc tuyệt đẹp, khả năng làm chủ và trình diễn sân khấu tốt. Hiện tại cô nàng là diễn viên, người mẫu tự do và đang tìm kiếm những cơ hội để có thể phát triển bản thân và sự nghiệp của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại những khoảnh khắc Hồng Diễm trình diễn trong đêm chung kết. Nhanh chóng, video này đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt tương tác. Trong đó, đa phần các ý kiến dành tặng lời khen đến nhan sắc và thần thái của cô nàng. Thậm chí, nhiều người cho rằng, Hồng Diễm chính là một gương mặt mới vô cùng tiềm năng của “làng” người đẹp Việt Nam.

Được biết, Hồng Diễm đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh TP Hồ Chí Minh. Hồng Diễm cũng từng gây ấn tượng khi sải bước trên sàn diễn trong Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 vào hồi tháng 5. Với việc tham gia đấu trường sắc đẹp nói trên, nhiều người đặt kỳ vọng cô nàng sẽ “làm nên chuyện”. Còn bạn, bạn thấy như thế nào về nhan sắc cô gái này, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: Tổng hợp