Cầu thủ Văn Hậu công khai ôm Doãn Hải My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Khoảnh khắc Văn Hậu ôm lấy Doãn Hải My để an ủi tiếp tục làm dấy lên tin đồn tình cảm giữa hai người.

0
153

Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng bất ngờ xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Sự xuất hiện của bộ đôi cầu thủ nổi tiếng khiến toàn bộ khán giả có mặt trong nhà thi đấu Phú Thọ không khỏi bất ngờ. Sau khi Hoa hậu Việt Nam 2020 khép lại với chiến thắng của thí sinh Đỗ Thị Hà, Văn Hậu đã đứng ở phía dưới sân khấu để chờ Doãn Hải My suốt 30 phút. Anh đã tiến đến tặng hoa và ôm lấy Hải My an ủi. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút được ống kính truyền thông.

Văn Hậu đã đứng ở phía dưới sân khấu để chờ Doãn Hải My suốt 30 phút. Ảnh: Internet.

Sau đó, cả hai liên tục trò chuyện giữa đám đông. Bố Hải My đã lên tiếng nhắc nhở cặp đôi trước sự quan tâm từ dư luận. Trước đó, Văn Hậu bị phát hiện hào hứng vỗ tay và chăm chú quan sát khi đến phần thi của Hải My. Tuy nhiên, cặp đôi này lại lựa chọn im lặng trước những câu hỏi hẹn hò từ phía truyền thông. Được biết cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò trước khi đêm chung kết diễn ra.

Cầu thủ Văn Hậu công khai ôm Doãn Hải My. Ảnh: Internet.
Trước đó, cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò trước khi đêm chung kết diễn ra. Ảnh: Internet.

Doãn Hải My được đánh giá là một ứng viên tiềm năng ngau từ đầu cuộc thi, Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào nhưng gặp bất lợi về mặt hình thể với chiều cao 1,67m, số đo ba vòng 78-56-89. Người đẹp Hà Nội sinh năm 2001 đang là sinh viên năm nhất lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội. Cô sở hữu thành tích ấn tượng với 12 năm liền học sinh giỏi, thủ khoa văn ba năm cấp 3. Cô sinh năm 2001 có vốn tiếng Anh tốt với IELTS 7.0, tiếng Trung giao tiếp. Mặc dù được kỳ vọng cao Hải My chỉ lọt vào top 10 chung cuộc. 

Nguồn: TCTTT