BS Phạm Phúc Ngân rạng rỡ trong buổi gặp gỡ báo chí cuộc thi HHHV 2022

Phạm Phúc Ngân là bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Với vai trò Cố vấn sắc đẹp cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ (HHHV 2022), Phúc Ngân là một trong những khách mời vinh dự xuất hiện trong sự kiện vừa qua.

0
177

Phạm Phúc Ngân là bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Với vai trò Cố vấn sắc đẹp cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ (HHHV 2022), Phúc Ngân là một trong những khách mời vinh dự xuất hiện trong sự kiện vừa qua.

Bác sĩ Phạm Phúc Ngân rạng rỡ tại sự kiện

Ngày 20/6, tại TP HCM, Ban tổ chức cuộc thi HHHV 2022 đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí “Vòng chung kết & Công bố vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”.  Xuất hiện tại sự kiện, chị Phạm Phúc Ngân diện trang phục màu trắng nổi bật, thanh lịch và rất sang trọng. 

Với những thành tựu gây tiếng vang, Phạm Phúc Ngân còn vinh hạnh được mời trở thành Cố vấn sắc đẹp của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Nhan sắc rạng rỡ và nụ cười tươi của nữ bác sĩ ấy cũng ghi điểm trong mắt nhiều người. Trên thảm đỏ, Phạm Phúc Ngân tự tin đọ dáng với những chân dài khác. Đặc biệt, chị gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc cắt ngắn, cá tính nhưng rất quyến rũ.

Phạm Phúc Ngân tự tin đọ dáng cùng những chân dài đình đám trên thảm đỏ

Tại cuộc thi HHHV 2022, với vai trò Cố vấn sắc đẹp, Phạm Phúc Ngân đã giúp đỡ nhiều thí sinh tỏa sáng. Ngoài ra, chị cũng chính là thành viên của ban giám khảo cuộc thi, chấm thi ở một số hạng mục. Có thể thấy, dù công việc khá bận rộn, nhưng chị vẫn dành thời gian để tham gia các sự kiện và luôn chỉn chu, nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Phạm Phúc Ngân cũng dành lời chúc cho mùa thi năm nay thành công tốt đẹp cũng như tìm ra được một người kế nhiệm thật xứng đáng, tài, sắc và đức có đủ.

Phạm Phúc Ngân là bác sĩ da liễu, chị có nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp. Chị chính là nhà sáng lập tập đoàn Socos – chuyên kinh doanh về mỹ phẩm, là chủ của một chuỗi thẩm mỹ viện có tiếng. Đặc biệt, chương trình “Bác sĩ làn da” do tập đoàn Socos tổ chức đã mang đến nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng làm đẹp, giúp hiểu rõ hơn về cơ chế chăm sóc sức khỏe làn da. 

Xuyên suốt chặng đường theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người cô đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Với bề dày kinh nghiệm và nhiều thành tựu nổi bật, việc chị được mời trở thành Cố vấn sắc đẹp của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam là chuyện dễ hiểu. Trong suốt cuộc thi, nữ bác sĩ đã đồng hành cùng các thí sinh trong việc chăm sóc sắc đẹp đúng chuẩn y khoa, mang tới cho họ những kiến thức hữu ích để tỏa sáng với diện mạo rạng rỡ nhất.

ô đánh giá cao sự chuyên nghiệp, chỉn chu và uy tín của ekip tổ chức cuộc thi.

Nói về chặng đường đã qua, Phạm Phúc Ngân cho biết, chị rất tự vào về con đường mình đang đi và sẽ nỗ lực hơn nữa, cống hiến nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội. Quay trở lại với HHHV 2022, nữ bác sĩ gửi lời chúc đến các thí sinh sẽ luôn toả sáng và cuộc thi thành công tốt đẹp.

Nguồn: Tổng hợp