Xem tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019

0
136

Với tuổi Dần, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 khuyên các bạn thận trọng trong chuyện tình cảm. Đừng để sự ghen tuông giết chết mối quan hệ hiện có.

 

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 của tuổi Tý

Về công việc, đây sẽ là thời điểm thuận lợi để thực hiện các cuộc đối thoại, đề xuất ý tưởng. Đặc biệt, bạn thành công khi đàm phán hợp đồng hay ký kết những văn bản quan trọng. Chuyện tình cảm cá nhân nhiều hạnh phúc. Lĩnh vực tài chính có nhiều chuyển biến tích cực. Mối quan hệ với bạn bè ổn định. Tuy nhiên, theo tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019, bạn có nguy cơ bị ngộ độc, nên kiểm soát chất lượng thức ăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 của tuổi Sửu

Ngày hôm nay mang đến cho bạn nhiều may mắn khi thi cử, học tập, nghiên cứu, nhất là ở nước ngoài. Dịp này, bạn cũng có cơ hội để nâng cao vị thế trong xã hội. Lĩnh vực tình cảm cá nhân ngập tràn niềm vui khi bắt đầu một mối quan hệ dài lâu. Công việc suôn sẻ. Hơn ai hết, trực giác của bạn sẽ hoạt động cực kỳ hiệu quả. Những giấc mơ sẽ được dẫn lối đến với thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 của tuổi Dần

Bạn đang đối diện với hàng loạt khó khăn trong thời gian gần đây? Hôm nay, khả năng đưa ra những sáng kiến tuyệt vời giúp bạn tìm giải pháp cho chính mình. Nhờ đó, bạn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Với chuyện tình cảm, bạn nên kiểm soát lời nói một cách ngiêm khắc. Bởi lẽ, sự ghen tuông chính là liều thuốc độc giết chết tình yêu. Không khí trong gia đình bạn thiếu hài hòa do nguy cơ xung đột với những người lớn tuổi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 của tuổi Mẹo

Mối quan hệ của bạn với một số cộng sự khá căng thẳng chủ yếu vì vấn đề tiền bạc. Lời khuyên của tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 dành cho bạn là thẳng thắn, minh bạch. Điều này có thể sẽ khó khăn, nhưng rất có ích trong tương lai. Lĩnh vực tình cảm sẽ phát triển theo mong muốn. Tài chính không thật sự dồi dào. Bạn nên kiểm soát chặt chẽ tình hình chi tiêu và tuyệt đối đừng cho người khác vay tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 của tuổi Thìn

Tham vọng trong lĩnh vực công việc của bạn sẽ được thức tỉnh. Điều may mắn là bạn sẽ có rất nhiều động lực để đạt được mục tiêu, nhờ tìm thấy sự hỗ trợ quan trọng. Về sức khỏe, nguy cơ gặp các rắc rối về mắt sẽ phát sinh. Vì thế, bạn nên bảo vệ, che chắn cẩn thận và tránh tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử. Dịp này, bạn có xu hướng nôn nóng với những vấn đề về tài chính. Muốn bảo vệ bản thân, bạn cần có kế hoạch hợp lý hơn. .

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 của tuổi Tỵ

Những người yêu thương nhất luôn vây quanh bạn và sự hiện diện này sẽ giúp bạn cảm thấy hưng phấn hơn. Nếu còn độc thân, đây sẽ là lúc một mối quan hệ dài lâu có dịp nảy nở. Lĩnh vực công việc tương đối suôn sẻ và bạn có nhiều cơ hội chiếm vị trí đứng đầu. Về sức khỏe, bạn có nguy cơ thiếu vitamin B1, nên tăng cường các loại ngũ cốc và thịt lợn. Tài chính tương đối ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 của tuổi Ngọ

Sự nghiệp của bạn đứng trước những bước ngoặc quan trọng. Do đó, tạm thời đừng bắt tay vào những dự án mới để tránh phải thất vọng. Trên con đường tình cảm, mọi thứ sẽ phát triển theo mong muốn của bạn. Sức khỏe tương đối ổn định. Hôm nay, bạn có cơ hội nhận được tin về một chuyến du lịch hay công tác xa. Hãy mạnh dạn khởi hành vì thuận lợi đang nghiêng về phía bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 của tuổi Mùi

Nếu còn độc thân, bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ thú vị hoặc cải thiện ngoạn mục các mối quan hệ tình yêu hiện có. Trong công việc, sự nhạy cảm và tư duy trực quan chính là thế mạnh của bạn. Bạn nên tận dụng những ưu thế này để làm nên điều kỳ diệu trong sự nghiệp. Về sức khỏe, hãy cẩn thận gấp đôi với những rắc rối về tim mạch. Theo đó, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 khuyên bạn nên thăm khám bác sĩ chuyên khoa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 của tuổi Thân

Bạn có thể mở rộng lĩnh vực hoạt động, nhất là khi đang kinh doanh tự do. Thu nhập cá nhân vì thế được cải thiện một cách hiệu quả. Đặc biệt, đây là thời điểm thích hợp để thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng như nhà cửa, đất đai. Với lĩnh vực tình cảm, những cặp đôi đã kết hôn đang bị bao vây bởi hàng loạt biến cố. Vì thế, hãy chọn cách nắm chặt tay nhau trong lúc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 của tuổi Dậu

Sự vận hành của các vì tinh tú tác động tích cực đến các mối quan hệ xã hội của bạn. Nhờ đó, bạn dễ làm quen với những người thú vị hay có tác động tích cực đến bạn. Trong ngày, bạn không may mắn với về pháp lý, nên tránh xa các vụ kiện tụng. Về sức khỏe, bạn rất dễ mắc các chứng viêm nhiễm, nên tăng cường sức đề kháng tự nhiên bằng thực phẩm. Về công việc, hàng loạt chướng ngại vật sẽ cản đường bạn, nên nỗ lực hết sức để vượt qua chúng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 của tuổi Tuất

Công việc của bạn sẽ rất căng thẳng. Vì thế, ngay khi có cơ hội hãy cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Về mối quan hệ với con cái, bạn cần dành thời gian khuyến khích chúng. Chuyện tình cảm hài hòa, không phân biệt bạn còn đang yêu hay đã kết hôn. Dịp này, bạn có thể đối diện với rủi ro tranh chấp liên quan đến di sản, không nên quá nóng nảy. Tốt nhất là xem xét mọi việc ở nhiều góc độ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/12/2019 của tuổi Hợi

Công việc của bạn không có gì đáng ngại, dù chúng có một số thay đổi nhất định. Bởi lẽ, chỉ cần bạn vận dụng toàn bộ khả năng thích ứng của mình và chấp nhận thay đổi là đủ. Mối quan hệ với bạn bè hài hòa. Gia đình đầm ấm. Sức khỏe tương đối tốt. Dịp này, bạn có thể bị mất uy tín vì một lời nói thiếu suy nghĩ. Vì thế, hãy hết sức chú ý về những gì có liên quan nhé.