Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019

0
133

Để mọi thứ thật suôn sẻ, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 khuyên tuổi Tý và Sửu tránh những quyết định quan trọng, nhất là liên quan đến công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 của tuổi Tý

Vào ngày đầu tiên của tuần mới, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 đề nghị bạn tránh đưa ra những quyết định quan trọng hay thay đổi nơi làm việc bằng bất kỳ hình thức nào. Bởi lẽ, bạn có thể đang khá căng thẳng và có xu hướng phản ứng bốc đồng. Trong gia đình, không khí được cải thiện đáng kể. Sức khỏe không có gì để phải lo lắng. Tuy nhiên, nếu muốn mọi việc tốt hơn, bạn nên chú trọng nghỉ ngơi và thư giãn đầu óc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 của tuổi Sửu

Bạn sẽ có xu hướng thực hiện các nhiệm vụ một cách khá vội vàng. Vì thế, hãy hết sức cẩn thận và nên lắng nghe lời khuyên từ những người giàu kinh nghiệm. Về sức khỏe, nguy cơ mất ngủ có thể làm phiền bạn. Tốt nhất là tránh xa thức uống giàu caffeine và ăn nhẹ vào bữa tối. Trong công việc, bạn được giao trọng trách mới và có nhiều cơ hội thăng tiến. Với chuyện tình cảm, bạn và người yêu, người bạn đời nhanh chóng vượt qua mọi trở ngại để hiểu nhau nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 của tuổi Dần

Bạn rất thành công khi tiến hành một hoạt động tài chính có giá trị lớn. Nhờ đó, thu nhập cá nhân được cải thiện đáng kể. Về công việc, bạn sẽ bắt đầu thoát khỏi những trở ngại đang có và nhanh chóng đạt được những mục tiêu quan trọng. Hãy luôn đề cao trực giác và nguồn cảm hứng của bạn. Không khí trong gia đình tương đối hài hòa. Trong hôm nay, bạn nhận được thông tin về một chuyến đi xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 của tuổi Mẹo

Trong công việc, đừng cố gắng hoàn thành những trọng trách được giao trước thời hạn. Bởi lẽ, chính sự vội vàng sẽ khiến bạn phải trả giá. Đời sống tình cảm của bạn đứng trước những thử thách quan trọng. Vì thế, bạn cần phải xây nên một rào cản quan trọng để bảo vệ gia đình và những người thân yêu. Với sức khỏe, nhiều khả năng là bạn sẽ gặp các rắc rối có liên quan đến các chất lỏng dễ cháy hoặc ăn mòn, hãy thận trọng gấp đôi khi thao tác nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 của tuổi Thìn

Nếu còn cô đơn, bạn có cơ hội tìm thấy một người bạn tâm giao. Với các cặp đôi đã kết hôn, bạn sẽ có dịp sống trong những khoảnh khắc không thể nào quên. Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019, đây là một ngày thuận lợi cho các giao dịch tài chính, nhất là bất động sản. Công việc hiện không có gì biến động. Về sức khỏe, tim mạch của bạn không ổn định. Bạn nên thăm khám bác sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 của tuổi Tỵ

Với chuyện tình cảm, đừng cố lấn lướt và tự ý đưa ra quyết định, mà hãy để người ấy có cơ hội nói lên suy nghĩ của mình. Nếu bạn chơi thể thao hay vận động mạnh, hãy hết sức đề phòng nguy cơ chấn thương. Trong công việc, nhờ biết cách cân đối nguồn năng lượng tinh thần nên các dự án quan trọng đều dễ đi đến kết luận thành công. Mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp hiện tại rất hài hòa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 của tuổi Ngọ

Đây sẽ là thời điểm bạn cần phải rà soát lại các hợp đồng quan trọng. Nếu không, bạn sẽ không tránh khỏi hàng loạt thiệt hại trong thời gian tới. Dịp này, mối quan hệ với đồng nghiệp rất hài hòa. Bạn có thể tận dụng lợi thế này để nhanh chóng vượt qua khó khăn. Với chuyện tình cảm, đề phòng nguy cơ ghen tuông phát sinh giữa bạn và người ấy. Nhìn chung, sức khỏe của bạn trong ngày đầu tuần không có gì đáng ngại.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 của tuổi Mùi

Bạn sẽ có cơ hội thiết lập mối quan hệ với những người rất quan trọng và ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn. Về mối quan hệ với đồng nghiệp, lời khuyên thích hợp nhất trong thời điểm hiện tại là kiểm soát lời nói. Tốt nhất là chỉ thảo luận những vấn đề liên quan đến công việc để tránh phát sinh xung đột. Dịp này, bạn có thể thực hiện các dự án đầu tư mới. Đồng thời, bạn sẽ rất thành công trong việc cân bằng ngân sách cá nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 của tuổi Thân

Cố gắng giải quyết các vấn đề thuộc về lĩnh vực hành chính công, đặc biệt là thuế. Bởi lẽ, bạn có thể gặp rắc rối khá lớn về pháp lý. Không khí trong gia đình tương đối hài hòa. Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp hoặc cộng sự khá căng thẳng. Bạn cần hết sức linh hoạt trong cách hành xử. Sức khỏe của bạn không có gì đáng để lo ngại trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 của tuổi Dậu

Kiên trì bất chấp những khó khăn mới phát sinh trong hôm nay là lời khuyên của tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 dành cho bạn. Làm được điều này, bạn sẽ nhận ra rằng mình sẽ có những khả năng tiềm ẩn. Tài chính có nhiều chuyển biến rất tích cực. Dịp này, bạn sẽ phải lựa chọn giữa hai giải pháp cho một vấn đề trong gia đình. Chắc chắn bạn sẽ tìm tìm thấy hướng giải quyết, nhưng chúng sẽ đòi hỏi bạn rất nhiều sự hy sinh. Trạng thái sức khỏe ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 của tuổi Tuất

Tiềm năng tài chính gia tăng. Điều này đến từ sự thông tuệ trong các hoạt động học thuật, giao dịch tài chính hay cả các trò may rủi. Sức khỏe có nhiều chuyển biến tốt hơn trong thời gian gần đây. Nếu hôm nay thực hiện ký kết hợp đồng, phần lợi sẽ nghiêng về phía bạn. Bạn bè sẽ là nguồn động viên tích cực của bạn. Duy nhất có một điều bạn cần phải hết sức chú ý đó là nguy cơ bị người thân xâm phạm lợi ích cá nhân

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/12/2019 của tuổi Hợi

Trái ngược với tuổi Tuất, các vấn đề của bạn ngày hôm nay xoay quanh lĩnh vực tài chính. Tốt nhất là bạn nên tránh thực hiện các giao dịch quan trọng. Bù lại, bạn sẽ ngập chìm trong cảm xúc thăng hoa của tình yêu. Những tình huống khó khăn trong lĩnh vực công việc được hóa giải. Nếu có những lời mời gọi đi xa, bạn nên từ chối. Bởi lẽ, những chuyến đi xa trong hôm nay sẽ gặp nhiều trở ngại.

Theo: Tiếp thị gia đình