Tin sao Việt ngày 23/11: Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc rực rỡ ở đấu trường nhan sắc Miss World 2021

Đỗ Thị Hà trong ngày đầu tiên Miss World 2021, nghệ sĩ Hoài Linh âm thầm làm từ thiện…là những thông tin được dân mạng đặc biệt quan tâm trong ngày.

0
146

Đỗ Thị Hà trong ngày đầu tiên Miss World 2021, nghệ sĩ Hoài Linh âm thầm làm từ thiện…là những thông tin được dân mạng đặc biệt quan tâm trong ngày.

Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc cuốn hút

Mới đây, trên trang cá nhân của Đỗ Thị Hà đã chia sẻ nhiều story về buổi chụp ảnh đầu tiên khi cô đặt chân đến Puerto Rico tham dự Miss World 2021. Nàng Hoa hậu khoe nhan sắc ngọt ngào hứa hẹn làm nên chuyện tại cuộc thi.

gười đẹp 20 tuổi chọn áo ống khoe khéo bè vai và eo thon, tuy nhiên điểm trừ là không có bộ ảnh toàn thân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, Đỗ Thị Hà chọn lối make up khá Tây với điểm nhấn là mắt và môi giúp cô nàng thêm phần xinh đẹp. Bên cạnh đó người đẹp 20 tuổi chọn áo ống và quần jean để tăng thêm điểm nhấn về vòng eo và đôi vai thẳng tắp, quyến rũ.

Khả năng tự make up, làm tóc của Đỗ Hà cũng được đánh giá cao chỉ sau một thời gian ngắn học cùng chuyên gia. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, dù mới đến đây chưa lâu nhưng Đỗ Thị Hà đã rất thân thiết với các thí sinh khác, nhóm cùng đi ăn chung và quay clip chia sẻ cảm nghĩ về nhau khá dễ thương. Nhìn hình ảnh có thể thấy cô gái 20 tuổi rất được lòng bạn bè quốc tế.

Đỗ Hà xuất hiện tươi tắn cùng dàn thí sinh. (Ảnh: FBNV)

Nghệ sĩ Hoài Linh đã âm thầm làm từ thiện

Sáng nay, netizen lan truyền hình ảnh được cho là NS Hoài Linh đã âm thầm làm từ thiện trong lúc lui về ở ẩn. Cụ thể, 1 người dân tiết lộ đã nhận được phần quà hỗ trợ trong mùa dịch có tên của nam nghệ sĩ này.

NS Hoài Linh được cho là đã âm thầm tặng quà cho bà con trong mùa dịch Covid-19

Trong phần cứu trợ này có ghi là: “Nghệ sĩ Hoài Linh thương tặng bà con xã Châu Bình, Huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Hàng hỗ trợ Phòng chống dịch Covid-19”. Không rầm rộ, NS Hoài Linh vẫn có đóng góp hỗ trợ bà con khó khăn trong mùa dịch.

Hari Won bị antifan “trù ẻo” bằng từ ngữ nặng nề, Trấn Thành tức giận đáp trả

Vào rạng sáng nay, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải bài viết buồn bã báo tin chú mèo cưng Ya-Ua của nam MC đã không may rơi từ tầng 32 xuống đất tử vong. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng xuất hiện một netizen đã để lại bình luận vô duyên khiến nam nghệ sĩ rất tức giận.

Nam MC đăng tải rõ hình ảnh facebook của antifan để mọi người có thể thấy danh tính. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước bình luận đáng lên án, Trấn Thành đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả antifan để bảo vệ vợ: “Bố mẹ giáo dục bạn để nói ra câu như thế hả?”. Ngoài ra, nam MC còn chụp lại facebook cá nhân của antifan này rồi chia sẻ dưới phần bình luận cùng những dòng chữ bày tỏ sự khó chịu: “Tôi không hiểu sao có những người có thể thốt ra được câu nói này trong hoàn cảnh như thế này. Mà lại còn là phụ nữ”.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành lên tiếng bảo vệ bà xã Hari Won khi nữ ca sĩ bị một số cư dân mạng tấn công bằng lời lẽ ác ý. Trước đây, mỗi lần Hari Won bị công kích, bàn tán liên quan đến chuyện đời tư, con cái,… Trấn Thành đều đáp trả đanh thép.

Thúy Diễm khoe ảnh nuột nà, phủ nhận thông tin có thai sau mùa dịch

Mới đây, Thúy Diễm bị khán giả hiểu lầm về việc có thai lần 2 khi cô diện chiếc váy rộng đi du lịch. Người trong cuộc nhanh chóng đính chính bằng các khung ảnh nuột nà tại Nha Trang.

Cụ thể, cô nàng cho biết: “Hôm qua mặc đầm rộng nhiều người vô hỏi tưởng đang có em bé, hôm nay phải up ảnh mặc đồ hở rốn cho mọi người xem là vẫn chưa. Đi biển mà mưa hoài buồn ghê hà nhưng vẫn chụp hình đều được đi chơi sau bao nhiêu ngày”.

Trang phục rộng cứ ngỡ Lương Thế Thành đưa vợ đi nghỉ dưỡng khi có thai nhưng thực tế không như vậy. (Ảnh: FBNV)

Nữ diễn viên chọn kiểu trang phục kiệm vải để khoe vóc dáng nuột nà. Suốt mùa dịch cô và Lương Thế Thành vẫn đều đặn luyện tập thể thao tại gia để không tăng cân vì ăn uống quá đà và không đi làm. Chính lẽ đó nữ diễn viên vẫn có thể giữ được vóc dáng thon gọn và tự tin khoe đường cong khi đi nghỉ dưỡng ở một khu resort cao cấp tại Nha Trang.

Nguồn: Tổng hợp