Thùy Tiên đẹp mê ly trong bộ ảnh mới với vương miện Miss Grand 2021

Ngày 6/1, tân hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã chính thức trở về Việt Nam. Mới đây, cô nàng vừa giới thiệu bộ ảnh mới nhất của mình.

0
162

Ngày 6/1, tân hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã chính thức trở về Việt Nam. Mới đây, cô nàng vừa giới thiệu bộ ảnh mới nhất của mình.

Mr. Nawat ra sân bay tiễn Thuỳ Tiên về nước.
Thuỳ Tiên đội vương miện gốc của Miss Grand ở sân bay Thái Lan. (Ảnh: Lao động)

Sau hơn 1 tháng kể từ ngày chiến thắng lịch sử tại Miss Grand International 2021, Tân hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở về Việt Nam vào ngày 06/01. Đặc biệt, tại sân bay Thuỳ Tiên cũng đội vương miện Miss Grand lấp lánh trên đầu. Và các fans đã nhanh chóng nhận ra rằng đây chính là chiếc vương miện gốc chứ không phải phiên bản thay thế.

Sắp tới đây, mỹ nhân sẽ có buổi ROADSHOW – diễu hành đường phố. Được biết, nhân sự kiện này, Thuỳ Tiên gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã bên cạnh cô suốt chặng đường vừa qua. Mới trên trang cá nhân, Thuỳ Tiên đã chia sẻ bộ ảnh mới nhất của mình. Với chiếc váy đỏ rực rỡ, bồng bềnh, trang điểm cầu kỳ, tân hoa hậu trông vô cùng đặc biệt.

Bên cạnh đó, điểm nhấn trong bộ ảnh này đó chính chiếc vương miện. Được biết, trong chuyến trở về lần này, Thùy Tiên mang theo chiếc vương miện danh giá – nó như một món quà tiếp thêm lửa để cô hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong thời gian đương nhiệm.

Ngoài hoạt động kể trên, trong dịp này, Thuỳ Tiên còn thực hiện các dự án thiện nguyện tại Việt Nam. Được biết, các hoạt động trong thời gian sắp tới của nàng hậu sẽ được tổ chức tại nhiều tỉnh thành khác nhau.

Nguồn: Tổng hợp