Thương hiệu Queen Pearl PQ của á khôi Hồ Thị Thanh Hương – Nhà tài trợ Kim cương của Queen Beauty 2018

0
285

Không chỉ tài trợ vương miện nữ hoàng trị giá 1,4 tỷ đồng, á khôi Hồ Thị Thanh Hương – chủ thương hiệu Queen Pearl PQ còn là gương mặt hot trên hàng ghế nóng mùa giải Queen Beauty 2018.

Nhà tài trợ kim cương – Á khôi Hồ Thị Thanh Hương

Hồ Thị Thanh Hương không còn là cái tên xa lạ trong giới kinh doanh cũng như các sân chơi nhan sắc. Chị là Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch và Đầu tư Bất Động Sản Đồng Đội, chủ thương hiệu Queen Pearl PQ, đồng thời là Á khôi Doanh nhân 2016.

Hồ Thị Thanh Hương được công chúng nhìn nhận với vai trò là một Á khôi doanh nhân thành đạt và có nhiều cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Nhà tài trợ kim cương nhận hoa cảm ơn từ ban tổ chức chương trình

Là một trong những người đi đầu trong ngành chế tác ngọc trai cao cấp tại Việt Nam cùng thương hiệu nổi tiếng Ngọc trai Queen Pearl PQ đã đưa tên tuổi của nữ doanh nhân gắn liền với danh hiệu “Nữ hoàng ngành trang sức”.

Đặc biệt ấn tượng với ý nghĩa và mục tiêu mà cuộc thi Queen Beauty hướng tới, thương hiệu Queen Pearl PQ đã quyết định đồng hành và trở thành nhà tài trợ vương miện cho sân chơi này.

Á khôi Hồ Thị Thanh Hương và các thành viên ban giám khảo

Đồng hành cùng với Queen Beauty 2018, á khôi Hồ Thị Thanh Hương bên cạnh vai trò giám khảo cuộc thi còn là một trong những nhà tài trợ lớn của chương trình.

Nhằm tạo động lực cho các thí sinh trong suốt hành trình của cuộc thi, thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl PQ đã không ngần ngại tài trợ chiếc vương miện mang tên “Điều Vĩnh Hằng” trị giá 1,4 tỷ đồng cho ngôi vị nữ hoàng ngành làm đẹp.

Chiếc vương miện được các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm đã thiết kế rất tinh xảo với những đường cong uyển chuyển như những cơn sóng biển nơi đảo Ngọc Phú Quốc và sự nhẹ nhàng thanh thoát của người phụ nữ Việt Nam thời nay.

Á khôi Hồ Thị Thanh Hương và trưởng ban tổ chức – hoa hậu Đàm Hương Thủy (đầm vàng)

Vẻ đẹp mềm mại nhưng không kém phần sang trọng của chiếc vương miện chính là đại diện cho vẻ của nữ hoàng Queen Beauty.

Những gương mặt mỉm cười rạng rỡ trong đêm chung kết khi được trao vương miện có lẽ là ý nghĩa mà á khôi Hồ Thị Thanh Hương và thương hiệu Queen Pearl PQ mong muốn. Khép lại mùa giải thành công, nhà tài trợ kim cương cũng gửi lời chúc mừng tới ban tổ chức và các người đẹp, đồng thời hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành khi có cơ hội.