Nam Em diện đầm công chúa, khoe vai trần quyến rũ: Đặt mục tiêu giành ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam 2022

Diện chiếc váy công chúa màu đen, Nam Em khoe nhan sắc rực rỡ. Nhiều dân mạng cho rằng, cô nàng là ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

0
129

Diện chiếc váy công chúa màu đen, Nam Em khoe nhan sắc rực rỡ. Nhiều dân mạng cho rằng, cô nàng là ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

​Người đẹp khoe vai trần nuột nà với thiết kế này. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đăng tải hình ảnh lộng lẫy khi dự một sự kiện. Tại đây cô diện chiếc đầm đen có dáng cúp ngực với phần trên ôm sát body và bên dưới tùng xòe dáng công chúa. Nhiều người cho rằng, tạo hình này vô cùng phù hợp với Nam Em.

Nam Em rạng rỡ trong chiếc đầm công chúa

Bên cạnh đó, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 lựa chọn những món phụ kiện tinh tế như kẹp tóc, khuyên tai nhỏ ánh bạc. Bên cạnh đó, cô nàng còn khéo léo chọn đôi giày lấp lánh làm điểm nhấn cho bộ cánh của mình. Có thể nói, với nhan sắc nổi bật, diện mạo của Nam Em khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Khoảnh khắc xuống xe như nữ thần của mỹ nhân sinh năm 1996. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)
Cô cũng khéo chọn đôi giày lấp lánh làm điểm nhấn cho bộ cánh.(Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)

Trong thời gian vừa qua, Nam Em liên tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ với khả năng catwalk, giọng hát truyền cảm và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Mới đây, cô nàng đã chia sẻ những khoảnh khắc khó quên xoay quanh buổi biểu diễn nhỏ của cô tại một sự kiện âm nhạc. Trong không gian nên thơ, cô nàng cất giọng hát đầy truyền cảm và nhan sắc càng thêm nổi bật.

Nam Em cho biết cô đặt mục tiêu giành ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam 2022. Người đẹp 9X nói: “Tôi đã và sẽ lấy mục tiêu đó để cố gắng thể hiện tốt nhất trong chặng đường còn lại”

Trong thời gian vừa qua, Nam Em ngày càng có nhiều show ca hát hơn. Trên sân khấu, cô nàng chinh phục giọng hát đầy cảm xúc. Phần lớn ý kiến dân mạng đều dần công nhận năng lực biểu diễn và sự hoàn thiện trong chất giọng của Nam Em.

Thời gian qua, ngoài việc ghi danh dự thi Miss World Vietnam 2022, Nam Em còn tích cực hoạt động trong lĩnh vực khác.
Người đẹp 9X gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào cùng nhan sắc nổi bật

Bên cạnh đó, Nam Em hiện tại đang là cái tên “5000 máu” ở đấu trường nhan sắc Miss World Vietnam 2022. Tính đến hiện tại, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đạt được nhiều thành tích tốt như thắng giải Người đẹp truyền thông ở vòng sơ khảo và lọt Top 38 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Hiện tại, cô đang chuẩn bị tốt để đến vòng chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ diễn ra vào tháng 7 và 8/2022.

Nam Em tâm sự khi đến với âm nhạc, cô thấy vui vì được là chính mình

Có thể nói, ở tuổi 26, Nam Em được đánh giá là một trong số sao Việt có con đường nghệ thuật đầy tươi sáng. Mong rằng, mỹ nhân này sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường đã chọn.

Nguồn: Tổng hợp