Nail Master Hoàng Yến khẳng định chất riêng ở “Ngày trở về 2022”

0
178

Ngày 14/11 vừa qua, “Ngày trở về 2022” – sự kiện dành riêng cho ngành nail đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Nhiều chuyên gia cùng tài năng ngành nail Việt Nam đến từ khắp mọi miền đất nước và quốc tế đã tụ hội về đây. Tại sự kiện này, chuyên gia Nail Hoàng Yến – CEO Thế giới Nail đã tham gia tiết mục biểu diễn Fantasy với những tác phẩm độc đáo, khác biệt và đầy chất riêng.

Trong suốt gần 10 năm gắn bó với ngành Nail, Nhà đào tạo – chuyên gia Nail Hoàng Yến cùng Thế Giới Nails đã đào tạo ra hàng ngàn học viên trong lĩnh vực Nail – Nối Mi – Phun Xăm.

Trung tâm không chỉ góp phần tạo ra một đội ngũ nhân lực ngành nail – mi chất lượng, chuyên nghiệp cho thị trường Việt Nam mà còn ở thị trường nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada và cả Châu Âu. Với phương pháp thực học thực hành và công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, học việc của Thế Giới Nail luôn vững tay nghề và đáp ứng tiêu chuẩn làm nail tại các nước mà họ định cư hoặc du học. Đồng thời, nhiều học viên của trung tâm ngay sau khi tốt nghiệp đủ năng lực đã làm chủ các tiệm nail – mi – phun xăm riêng. Chất lượng đào tạo của trung tâm vừa là sự tích luỹ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề vừa là kết quả của việc không ngừng học tập, cập nhật liên tục kỹ thuật mới của chuyên gia đào tạo.

Theo chuyên gia Nail Hoàng Yến, “Ngày trở về 2022” là một trong những sự kiện nhiều ý nghĩa cho việc giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau của người làm nail Việt. Chị chia sẻ: “Hoàng Yến rất biết ơn chị Hứa Thanh Vy (HTV Nails) và công ty Cosmo đã tổ chức thành công sự kiện, tạo điều kiện cho rất nhiều bạn yêu nail, các chuyên gia đào tạo và các chủ tiệm nail có cơ hội giao lưu học hỏi thêm về nghề.

 

Sự kiện đã giúp mọi người phần nào khẳng định được tay nghề khi tham gia các cuộc thi và tiết mục biễu diễn hoành tráng, đầy màu sắc. Đồng thời, sự kiện giúp ngành nail Việt Nam mở ra một tầm nhìn mới với khát vọng vươn xa, định hình rõ nét hơn trên bản đồ ngành Nail chuyên nghiệp, Nail nghệ thuật của thế giới”.

Tại sự kiện này, chuyên gia Nail Hoàng Yến – CEO Thế giới Nail cũng đã tham gia tiết mục biểu diễn Fantasy với những tác phẩm độc đáo, khác biệt và đầy chất riêng.

Góp mặt trong phần thi bàn tay đẹp tại sự kiện, các học viên của Thế Giới Nail cũng đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận như hai học viên đạt được giải Thí Sinh Triển Vọng.

Ngoài ra trong số các học viên tham dự sự kiện, một học viên của trung tâm đã rất may mắn khi trúng giải thưởng đặc biệt là Bàn Nail trị giá hàng chục triệu đồng.

Chuyên gia Hoàng Yến chia sẻ, hiện tại ngành nail cũng như các ngành nghề làm đẹp khác đang có những khởi sắc hơn, mọi thứ đang dần được khôi phục. Năm 2023 cũng là năm Thế Giới Nails tăng tốc với nhiều hoạt động như nâng cao chất lượng công tác dạy nghề; Mở thêm chi nhánh đào tạo và nâng cấp quy mô cơ sở vật chất, phòng học nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các học viên khi theo học tại Thế Giới Nail.

Liễu Trần