Mr.Nawat “thẳng tay” bỏ follow Tân Miss Grand 2022: “Dọn đường” để Engfa lên ngôi Hoa hậu?

0
168

Hành động âm thầm bỏ follow tài khoản Tân Miss Grand 2022 của ông Nawat đã dấy lên không ít tranh cãi trên MXH. Nhiều dân mạng tự đặt câu hỏi phải chăng đây là việc “dọn đường” để Engfa lên ngôi.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ngài Nawat bỏ follow Tân Miss Grand 2022. Không lâu sau đó, ông đã theo dõi Hoa hậu Isabella.

Hành động nói trên của ông Nawat khiến dân mạng không khỏi bất ngờ và đặt ra không ít giả thuyết. Có người cho rằng, có lẽ vị chủ tịch MGI “trượt tay vô tình” hay là việc do liên quan đến các trang Instagram và fanpage MGI tụt người theo dõi thảm hại, lên đến gần 50%. Hiện tại, Fanpage cuộc thi hiện chỉ còn 3,8 triệu lượt theo dõi (con số trước chung kết là 6 triệu) và không có dấu hiệu tăng.

Trước đó, vượt qua nhiều đại diện xinh đẹp đến từ các nước, Isabella Menin xuất sắc đăng quang Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Tuy nhiên, mỹ nhân Brazil lại vướng nhiều tranh cãi khi không có đãi ngộ tốt, thậm chí còn bị Engfa Waraha lấn át.

Người đẹp Brazil không có nhiều đất diễn sau khi đăng quang. Từ đầu nhiệm kỳ đến giờ, lịch trình của cô khiến khán giả thất vọng khi chỉ livestream bán hàng, giao lưu, truyền cảm hứng ở những sân khấu chỉ vỏn vẹn 50 người. Từ khi đăng quang tới nay, cô mới thực hiện vỏn vẹn vài hoạt động từ thiện, khá khiêm tốn so với những gì người tiền nhiệm từng làm được.

Nhiều ý kiến cho rằng, xét về nhan sắc, học vấn, hay tài năng, tân Hoa hậu Hòa bình chẳng thua kém bất cứ hoa hậu quốc tế nào nhưng mỹ nhân Brazil lại không nhận được sự hậu thuẫn xứng tầm. Càng ngày, hình ảnh của cô càng khác xa với những kỳ vọng của người hâm mộ hậu chung kết.

Về phía cuộc thi Miss Grand International, hình ảnh của “đấu trường nhan sắc” này đã bị “sứt mẻ” ít nhiều trong thời gian vừa qua. Đặc biệt là sau những phát ngôn gây sốc của ông Nawat. Bên cạnh đó, bản thân của vị chủ tịch này cũng vướng vào không ít vụ kiện tụng liên quan.

Về phía mình, bạn thấy như thế nào về hành động của ông Nawat nói trên, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: Tổng hợp