MC Thảo Vân lòng nặng trĩu chia tay “Táo Quân” 2022

Lần đầu tiên sau 19 năm không làm MC cho Táo Quân, Thảo Vân thấy tim trĩu xuống và nước mắt dâng lên.

0
144

Lần đầu tiên sau 19 năm không làm MC cho Táo Quân, Thảo Vân thấy tim trĩu xuống và nước mắt dâng lên.

Tối 15/1, khi Táo Quân chuẩn bị ghi hình tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, MC Thảo Vân ngồi nhà, viết những dòng tâm tư về chương trình và được con trai an ủi.

Thảo Vân trong chương trình Táo Quân 2015. Ảnh: VTV

Trên trang cá nhân, cô cho biết giờ này mọi năm trong suốt 19 mùa Táo Quân, cô đã trang điểm xong, sẵn sàng mọi thứ dù biết bốn tiếng sau mới ra chào kết. Năm nay, do format mới, chương trình không có màn chào kết nên cô sẽ không xuất hiện vào phút cuối để nói lời chúc mừng năm mới đến mọi người.

“Việc này có lẽ êkíp đã bàn nhiều rồi nên mới quyết định vào phút chót trong khi tôi đã nhận lịch ghi hình Táo Quân từ trước. Khi được báo sẽ không xuất hiện, thật sự nước mắt tôi dâng lên đấy. Làm sao không thế được, khi chương trình đã là cái gì đó quá thân thương với mình trong 19 năm qua”, Thảo Vân viết.

Nữ MC cho hay việc cô dừng lại là do yêu cầu của chương trình chứ không phải chủ động rời bỏ. Với cô và những nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình, đó là tình yêu, kỷ niệm và niềm thương nhớ gần hai thập kỷ qua. Cô hy vọng còn có dịp gặp lại khán giả trong chương trình Táo Quân.

Ngoài Thảo Vân, Táo Quân năm nay còn thiếu sự xuất hiện của hai nghệ sĩ từng gắn bó với chương trình nhiều năm là NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc. Táo Quân 2022 ghi hình tối 15/1 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, không đón khán giả vì số ca nhiễm Covid-19 tăng cao ở Hà Nội.

Táo Quân – Gặp nhau cuối năm là chương trình hài kịch truyền hình, phát sóng vào đêm giao thừa hàng năm, sản xuất lần đầu năm 2003. Tiết mục mượn điển tích Táo Quân về trời báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm trong một năm qua. Thông qua đó, chương trình phản ánh, đả kích nhiều vấn đề liên quan đến kinh tế, văn hóa, giáo dục… nổi cộm. Các danh hài gắn bó với chương trình từ những ngày đầu bao gồm NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, Vân Dung, MC Thảo Vân…

Nguồn: Ngoisao