Lê Hoàng Phương đọ sắc cùng người đẹp 16 tuổi vừa đăng quang Hòa bình Myanmar 2024

Trên trang cá nhân của mình, Lê Hoàng Phương đã chia sẻ khoảnh khắc chụp chung cùng Tân Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2024

0
1429

Người đẹp Thae Su Nyein vừa đăng quang Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2024. Theo đó, cô sẽ đại diện nước chủ nhà của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 diễn ra vào tháng 10 năm sau.

Vào tối ngày 10/12, chung kết Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2024 đã chính thức diễn ra. Chung cuộc, người đẹp Thae Su Nyein đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Đêm chung kết còn có sự góp mặt của ông Nawat và top 10 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023, trong số này có cả Lê Hoàng Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Hoàng Phương đã chia sẻ khoảnh khắc chụp chung cùng Tân Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2024. “Phương xin gửi lời chúc mừng đến tân Miss Grand Myanmar, chúc bạn sẽ có một nhiệm kỳ rực rỡ”, cô chia sẻ.

Được biết, Lê Hoàng Phương và Tân hoa hậu Hòa bình Myanmar 2024 chênh nhau 11 tuổi. Thế nhưng trong khoảnh khắc chụp chung này, cả hai đều rạng rỡ.

Thae Su Nyein là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay, cô chỉ mới 16 tuổi. Cô cũng không phải là ứng viên nổi bật ngay từ đầu cuộc thi. Thế nhưng càng về sau cô lại càng tự tin khẳng định mình. Người đẹp có nhan sắc ưa nhìn với gương mặt hài hoà, chiều cao ấn tượng cùng thân hình quyến rũ.

Chiến thắng của Thae Su Nyein rất được lòng fan sắc đẹp Myanmar. Thậm chí, họ còn cho rằng, so với người tiền nhiệm, sắc vóc của Tân hoa hậu này được đánh giá cao hơn. Người đẹp có chiều cao tốt, đôi chân dài và đường cong quyến rũ.

Dưới đây là loạt ảnh về Tân hoa hậu Thae Su Nyein: