Lập thành tích mới, Kim Duyên được dự đoán là Á hậu Siêu quốc gia 2022

Với chiến thắng nói trên, Kim Duyên sẽ bước tiếp vào vòng 3 Supra Chat, có cơ hội giành vé đặc cách trong đêm chung kết.

0
158

Với chiến thắng nói trên, Kim Duyên sẽ bước tiếp vào vòng 3 Supra Chat, có cơ hội giành vé đặc cách trong đêm chung kết.

Mới đây, BTC Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 – chính thức công bố kết quả phần thi phụ Supra Chat vòng 2. Theo đó, Kim Duyên đã lọt Top 5 phần Supra Chat. 4 cái thí sinh còn lại là đại diện các nước Malaysia, Namibia, Hà Lan, Zambia. Được biết kết quả này được quyết định bởi 50% điểm số vote của khán giả, 50% điểm số ban giám khảo cho các thí sinh trong phần trả lời trước đó.

Như vậy, top 10 Supra Chat của Miss Supranational 2022 đã chính thức lộ diện. Được biết ở vòng 3 (cũng là vòng Supra Chat cuối cùng), các thí sinh tiếp tục trả lời câu hỏi từ BTC, thể hiện tư duy, quan điểm về một vấn đề nào đó. Nếu cuộc thi vẫn theo format năm ngoái, 2 thí sinh chiến thắng đến từ 2 nhóm kể trên sẽ được đặc cách vào thẳng top 24 trong đêm chung kết (15/7, giờ địa phương).

Được biết, phần thi Supra Chat này được ghi hình ngay tại thời điểm Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa đặt chân đến Ba Lan. Trước đó, cô đã có chuyến bay kéo dài 20 tiếng cũng như gặp vấn đề về sức khỏe nên gặp nhiều khó khăn khi nhập cuộc cùng các thí sinh khác.

Cùng cần nói thêm rằng, sau khi phần thi này phát sóng, Kim Duyên đã trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng. Theo đó, khi MC hỏi nhân vật Disney yêu thích nhất của mình, Kim Duyên trả lời là Doraemon – chú mèo máy đến từ Nhật Bản.

Mặc dù vậy, thực tế cho thấy, đây chỉ là sơ suất nhỏ của đại diện Việt Nam. Với những câu trả lời còn lại, cô vẫn “ghi điểm” với ban giám khảo và thẳng tiến vào top 5 phần thi Supra Chat.

Hiện tại, cuộc thi Miss Supranational 2022 đã đi được nửa chặng đường tại Ba Lan, với nhiều phần thi phụ diễn ra. Kim Duyên hiện có 2 thành tích phụ, là lọt top 5 Supra Model (đứng hạng nhất Châu Á) và lọt top 10 Supra Chat. Nếu thắng 1 trong 2 giải này, cô đều được đặc cách vào thẳng top 24 chung cuộc.

Đại diện Việt Nam hiện đang được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh, có khả năng cao chạm tay vào chiếc vương miện cao quý. Qua loạt các bảng dự đoán kết quả của các chuyên trang sắc đẹp quốc tế, đại diện Việt Nam luôn được ưu tiên ở những vị trí đẹp trong top 5.

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Globalbeauties đã đưa ra danh sách 11 thí sinh tiềm năng có thể đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Á hậu Kim Duyên của Việt Nam may mắn có tên trong danh sách này.

Tuy nhiên, một vấn đề fan lo ngại lúc này đó chính là tình trạng sức khoẻ. Mới đây, người đẹp đến từ Lào chia sẻ dòng trạng thái: “Help! A crazy woman is sleeping on my bed” (tạm dịch: Cô ấy đang mê man trên giường của tôi). Đính kèm theo đó là hình ảnh Kim Duyên nằm mê man và dán miếng hạ sốt.

Nhiều fan mong rằng, Kim Duyên sẽ nhanh khoẻ mạnh, giữ vững được phong độ, đạt được thành tích cao tại Miss Supranational 2022.

Nguồn: Tổng hợp