Hoa hậu Đàm Hương Thủy và tâm huyết dành cho Queen Beauty 2018

0
303

“Queen Beauty không đơn thuần là sân chơi nhan sắc, chương trình là nơi tôn vinh những người phụ nữ tài hoa theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời”Hoa hậu Doanh nhân Người Việt tại Pháp – Đàm Hương Thủy chia sẻ như thế trên cương vị Trưởng ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng ngành làm đẹp 2018.

Hoa hậu Đàm Hương Thủy – Trưởng ban tổ chức Queen Beauty 2018

Bước ra từ sân chơi nhan sắc cấp quốc tế, hoa hậu Đàm Hương Thủy hiểu rõ giá trị của vẻ đẹp đối với người phụ nữ. Sắc đẹp cho phép mỗi người tự tin vào bản thân và sẵn sàng trong tâm thế đón chờ những cơ hội đến với mình.

Hỗ trợ mỗi chúng ta giữ gìn nhan sắc, thanh xuân là nỗ lực của những người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Bản thân người theo đuổi sứ mệnh làm đẹp họ cần phải chăm sóc bản thân thật tốt, luôn xinh đẹp, tươi trẻ để trở thành hình ảnh mà khách hàng mong muốn. Đằng sau nụ cười tỏa nắng, thần thái rạng rỡ mỗi khi phục vụ khách hàng còn là những hi sinh lặng thầm cho nghề nghiệp.

Với mong muốn tổ chức một sân chơi tôn vinh những nữ doanh nhân trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, kết nối cùng nhau phát triển trong công việc và cuộc sống, hoa hậu Đàm Hương Thủy đã quyết tâm tổ chức Queen Beauty.

Mùa giải đầu tiên 2018 thành công rực rỡ là nỗ lực lớn của hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng như ekip sản xuất.

Từ vòng sơ khảo, bán kết, chung kết và các hoạt động liên quan đến cuộc thi đều được ban tổ chức lên kế hoạch, chuẩn bị chu đáo để tạo ra sân chơi uy tín, chuyên nghiệp nhất.

“Thành quả mà chúng ta nhìn thấy từ cuộc thi không đơn giản để làm được. Tổ chức một sân chơi nhan sắc cấp quốc gia đòi hỏi chúng tôi phải tính toán, chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt và chúng tôi đã làm được nhờ tâm huyết” – Trưởng ban tổ chức – Hoa hậu Đàm Hương Thủy chia sẻ như thế và không quên gửi lời cảm ơn đến toàn thể ekip sản xuất.

Trưởng ban tổ chức tặng hoa các thành viên trong ban giám khảo chương trình
Hoa hậu Đàm Hương Thủy trao giải cho tân nữ hoàng ngành làm đẹp – Nguyễn Thị Mai Anh

Queen Beauty đã khép lại đầy dấu ấn với tất cả các thí sinh tham dự cũng như khán giả yêu mến chương trình. Đây sẽ là bàn đạp để cuộc thi tiếp tục thực hiện những mùa giải sau thành công hơn nữa.