H’Hen Niê bật khóc khi trở thành Á hậu 3 Miss Universe 2018: “Hen thực sự biết ơn và vô cùng hạnh phúc”

Mới đây, H’Hen Niê được bà Paula Shugart - Chủ tịch Miss Universe xác nhận cô là Á hậu 3 Miss Universe 2018. Thông tin này khiến nàng hậu và nhiều fans của cô không khỏi bất ngờ.

0
212

Mới đây, H’Hen Niê được bà Paula Shugart – Chủ tịch Miss Universe xác nhận cô là Á hậu 3 Miss Universe 2018. Thông tin này khiến nàng hậu và nhiều fans của cô không khỏi bất ngờ.

Vào sáng 26/10, đài truyền hình JKN18 đưa tin nữ tỷ phú chuyển giới Thái Lan – Anne Jakrajutatip (CEO của công ty truyền thông JKN Global Media) đã sở hữu cuộc thi Miss Universe. Trong buổi họp báo ngay sau đó, bà Paula Shugart – CEO và đương kim Miss Universe 2021 – Harnaaz Sandhu khi nói về những giá trị tốt đẹp của cuộc thi sắc đẹp, bà Paula đã nhắc tới Hoa hậu H’Hen Niê.

“Vài năm trước, cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam ghi nhận một thí sinh xuất thân từ làng quê. Theo truyền thống của quê hương cô gái này, các bé gái ở độ tuổi 13-14 phải kết hôn, nhưng cô ấy đã nói với gia đình rằng: ‘Không, con cần phải học'”, bà Paula nhớ lại câu chuyện truyền cảm hứng của người đẹp Ê-đê

Không chỉ vậy, H’Hen Niê còn được bà Paula ca ngợi tấm lòng nhân hậu khi dùng hết số tiền thưởng cho hoạt động từ thiện. Nhân đây, bà cũng nói thêm: “Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 Miss Universe 2018”.

Chia sẻ với phóng viên sau khi biết thông tin, H’Hen Niê nói: “H’Hen đang quá bất ngờ và tự nhiên bật khóc, ngay khi được chia sẻ thông tin này, hình ảnh và tinh thần thi đấu năm ấy như hiện ngay ra trước mắt Hen. Ký ức ùa về làm cho dòng nước mắt cứ thế mà lăn dài. Hen mỗi khi đi công tác hay làm việc tại môi trường quốc tế đều được gọi là Á hậu 3 Miss Universe… giờ đây khi chính thức được dì Paula tuyên bố trước truyền thông quốc tế, Hen thực sự biết ơn và vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng những điều mọi người hay nói là thật”.

Có thể thấy, câu chuyện của một cô gái Ê-đê như H’Hen Niê đã vượt khỏi tục lệ truyền thống. Cô đã vươn lên từ một buôn làng nhỏ để bước lên thành thị, rồi xuất sắc đại diện cho một quốc gia. Và kết quả “hoa thơm trái ngọt” khi Hen trở thành 1 trong 5 người phụ nữ đẹp nhất trong cuộc thi nhan sắc lớn toàn cầu. Câu chuyện của H’Hen Niê cũng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cô gái khắp Việt Nam.

Người hâm mộ cho rằng H’Hen Niê chính thức có màn đăng quang lần hai sau hơn 4 năm tạo nên kỳ tích cho nhan sắc Việt. Việc cô là Á hậu 3 Miss Universe cũng là thành tích khiến các đại diện nước nhà ở những mùa sau phải nỗ lực hết mình.

Nguồn: Tổng hợp