Doanh nhân Vân Nguyễn chia sẻ cảm xúc trước thềm chung kết Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020

Với bản lĩnh và kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, doanh nhân Vân Nguyễn đã thành công tỏa sáng thành công tại đêm Bán kết của cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020.

0
141

Doanh nhân Vân Nguyễn gây chú ý khi quyết định tham gia cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020. Đây là đấu trường nhan sắc dành cho những nữ doanh nhân, nhà kinh doanh đã gặt hái được thành công nhất định trong sự nghiệp. Với bản lĩnh và tài năng ấn tượng, doanh nhân Vân Nguyễn đã xuất sắc lọt vào vòng Bán kết của cuộc thi danh giá này.

Doanh nhân Vân Nguyễn cho biết bản thân chưa từng có dự định tham gia đấu trường sắc đẹp.
Tuy nhiên, quyết tâm khẳng định bản thân và vượt qua giới hạn đã trở thành động lực khiến nữ doanh nhân tham gia Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020.

Doanh nhân Vân Nguyễn đã chinh phục ban giám khảo và công chúng bằng thái độ tự tin, sắc sảo được tích lũy sau nhiều năm thăng trầm trên thương trường. Nữ doanh nhân lột xác với diện mạo xinh đẹp, bản lĩnh trên sân khấu. Cô đã có một màn trình diễn ấn tượng và tỏa sáng tại đêm Bán kết.

Với bản lĩnh và tài năng, doanh nhân Vân Nguyễn đã tỏa sáng tại đêm Bán kết.
Doanh nhân Vân Nguyễn gây ấn tượng với thái độ tự tin và khả năng ứng xử khéo léo.
Tài năng của nữ doanh nhân đã thành công chinh phục ban giám khảo và khán giả.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân của thương hiệu mỹ phẩm Halora cũng nhận được đánh giá cao về nghĩa cử cao đẹp tại chương trình. Được biết cô đã ủng hộ 10 triệu đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung. Hành động này xuất phát từ tấm lòng đồng cảm đối với người dân chịu ảnh hưởng của mưa bão và trách nhiệm của một doanh nhân dành cho quốc gia.

Bên cạnh nhan sắc và tài năng, nữ doanh nhân còn được đánh giá cao với tấm lòng cao cả hướng về miền Trung.

Chia sẻ về nguyên nhân tham gia cuộc thi, doanh nhân Vẫn Nguyễn cho biết: “Tôi đến với cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020 bằng suy nghĩ vượt qua giới hạn bản thân. Trước đó, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ dấn thân vào một đấu trường sắc đẹp. Trước thềm Chung kết, tôi hy vọng khẳng định bản thân và nỗ lực để trở thành một Nguyễn Thanh Vân tỏa sáng nhất trên sân khấu”.

Nguồn: TCTTT