Doanh nhân My Vân xúc động khi được vinh danh tại chương trình Sen vàng Đất Việt 2018

0
377

Doanh nhân My Vân –  Giám đốc điều hành công ty TNHH thời trang My Vân, chủ nhân của 2 thương hiệu thời trang là  MiVaLy và My’s fashion  được vinh danh trong chương trình Sen vàng Đất Việt 2018.

Doanh nhân My Vân

Niềm vui như được nhân đôi  đối với doanh nhân My Vân khi giải thưởng Sen vàng Đất Việt 2018 d được trao tặng đúng dịp 20.10 – Ngày  tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Giải thưởng này chính là thành quả cho một quá trình nhiều nỗ lực của nữ doanh nhân và doanh nghiệp của mình.

Diễn ra tại Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, chương trình vinh danh Sen vàng đất Việt nhằm chào mừng Hội nghị mạng lưới các nhà Nữ Khoa học & Công nghệ Châu Á – Thái Bình Dương 2018. Chương trình được tổ chức bởi Hội nữ trí thức Việt Nam phối hợp cùng công ty Cổ phần Trường Sơn Media.

Chương trình hướng tới mục đích tôn vinh, lan tỏa những đóng góp to lớn của người phụ nữ Việt trong tất cả các mặt trận Kinh Tế – Xã Hội – Văn Hoá, đồng thời khuyến khích các Nữ Trí thức Việt Nam và các nhà khoa học nữ chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, kết nối và tuyên truyền, thúc đẩy quan hệ hợp tác.

Hơn thế, chương trình cũng là hoạt động quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Chia sẻ về niềm vui góp mặt trong chương trình và được lựa chọn để vinh danh với giải thưởng Sen vàng Đất Việt – Doanh nhân My Vân không giấu được sự xúc động, cảm kích trước những ghi nhận của chương trình dành cho mình và doanh nghiệp.

Nữ doanh nhân cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Tổ Chức, các cơ quan thông tin, đài truyền hình, báo chí và các bạn Photography đã giúp cho chương trình thành công tốt đẹp.