Doanh nhân Huỳnh Mai đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019

0
125

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019, doanh nhân Huỳnh Mai chính thức đăng quang ngôi vị Á hậu 2. Kết quả này nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu mến.

Trước khi đến với cuộc thi này, tân á hậu Huỳnh Mai được biết đến với cương vị nữ doanh nhân thành đạt tại Malaysia. Cô chính là chủ nhân của Thẩm mỹ viện Việt Mai uy tín tại nước bạn.

Á hậu Huỳnh Mai sở hữu nhan sắc thanh tú, nét mặt lai tây và làn da trắng mịn. Cô cũng gây ấn tượng mạnh bởi sự thông minh và nét tính cách hòa đồng, thân thiện.

Là người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Huỳnh Mai yêu thích và cảm nhận được giá trị của vẻ đẹp đối với người phụ nữ hiện đại. Cô quyết định tham gia sân chơi nhan sắc lần này với mong muốn có cơ hội giao lưu, học hỏi và cho phép bản thân thêm nhiều trải nghiệm.

Tuy không đặt nặng vấn đề giải thưởng, song người đẹp luôn chuyên nghiệp, cố gắng trong mọi hoạt động của sân chơi này. Đây cũng chính là lý do phút đăng quang của Huỳnh Mai nhận được sự ủng hộ của phần lớn khán giả.

Khoảnh khắc đăng quang Huỳnh Mai không giấu được sự xúc động và cô cũng quyết định dành tặng tất cả số tiền thưởng cho hoạt hoạt động thiện nguyện.

Giờ đây trên cương vị mới, tân á hậu Huỳnh Mai hứa hẹn sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân, cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.