Doanh nhân Hoa khôi Nguyễn Thị Vinh trở thành thí sinh của “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020”

Tham gia “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020” với khát vọng lan tỏa giá trị đẹp, Doanh nhân Hoa khôi Nguyễn Thị Vinh mong muốn có thể truyền tải những thông điệp ý nghĩa thông qua cuộc thi. 

0
230

Nếu nói rằng cắm hoa là một nghệ thuật thì doanh nhân Nguyễn Thị Vinh chính là một nghệ nhân của lĩnh vực này. Đến với nghề kinh doanh hoa tươi bằng sự nâng niu cái đẹp, Nguyễn Thị Vinh đã gắn bó cùng những cánh hoa mỏng manh này trong nhiều năm qua. Càng am hiểu về hoa bao nhiêu, nữ doanh nhân lại càng khẳng định phụ nữ không khác gì vẻ đẹp do tạo hóa tạo ra. Nhan sắc tựa cánh hoa rực rỡ, nội tâm lại như hương thơm lan tỏa giữa đất trời. 

Nguyễn Thị Vinh là nữ doanh nhân thành công ở lĩnh vực kinh doanh hoa tươi.

Tuy nhiên, vẻ đẹp của người phụ nữ cũng mỏng manh, dễ phai tàn nếu không được nâng niu, dung dưỡng. Một người phụ nữ biết chăm sóc vẻ đẹp bản thân sẽ như một đóa hoa nở rộ bền vững theo năm tháng. Hiểu được điều ấy, Nguyễn Thị Vinh đã quyết định tham gia chương trình “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020” với mong muốn lan tỏa những bí quyết làm đẹp của bản thân với mọi người. 

Sự thành công của Nguyễn Thị Vinh gắn liền với niềm đam mê và tình yêu dành cho công việc.

Trước khi tham gia cuộc thi, Nguyễn Thị Vinh là một nữ doanh nhân có niềm đam mê mãnh liệt dành cho nghề kinh doanh hoa tươi. Cô yêu nghề bằng tất cả trái tim và khối óc. Với đôi bàn tay khéo léo, Nguyễn Thị Vinh từng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa. Hiện tại, cửa tiệm hoa tươi Trường Duy tọa lạc ở Bình Dương do nữ doanh nhân sáng lập đang trở thành một địa điểm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nguyễn Thị Vinh từng làm nên nhiều tác phẩm nghệ thuật bằng đôi bàn tay của mình.

Bên cạnh công việc kinh doanh, Nguyễn Thị Vinh còn có một niềm đam mê với nghệ thuật. Sự cảm mến này khiến cô quyết định tham cuộc thi Doanh nhân Hoa khôi. Với nhan sắc và tài năng, Nguyễn Thị Vinh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc này. Đến với “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020”, cô muốn một lần nữa thử sức mình trong cuộc thi danh giá quy tụ nhiều thí sinh tài năng.

Với năng lực và kinh nghiệm nhiều năm, tin rằng Nguyễn Thị Vinh sẽ đạt được những điều bản thân mong muốn trong cuộc thi.

Mong rằng Nguyễn Thị Vinh sẽ nhận về kết quả xứng đáng trong cuộc thi “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020” sắp diễn ra.