Đoàn Trinh: Cô gái với đôi bàn tay vàng làm nên nhan sắc Việt tham gia “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020”

Với kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, Đoàn Trinh đang trở thành nữ thí sinh nổi bật khi quyết định tham gia chương trình "Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020".

0
120

Chương trình “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020” đang trong giai đoạn khởi động. Tuy nhiên, Đoàn Trinh đã trở thành nữ thí sinh gây được ấn tượng đối với khán giả. Với kinh nghiệm 7 năm ở lĩnh vực trang điểm, cô thu hút sự chú ý bằng sự chuyên nghiệp và năng lực.

Đoàn Trinh gây ấn tượng với kinh nghiệm dày dặn ở lĩnh vực trang điểm.

Trong sự nghiệp của mình, Đoàn Trinh từng được nhiều nghệ sĩ tin tưởng. Cô đã trở thành người đứng ở hậu trường làm nên diện mạo hào quang cho những nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu. Sự chuyên nghiệp và năng lực chuyên môn của cô về lĩnh vực làm đẹp đã được các nhà sản xuất đánh giá cao và trao trách nhiệm trang điểm trong các chương trình truyền hình .

Năng lực xuất sắc của Đoàn Trinh khiến nhiều người nghệ sĩ tin tưởng.

Trước khi đến với cuộc thi, Đoàn Trinh từng có thời gian lấn sân đào tạo học viên trang điểm suốt 4 năm. Những kinh nghiệm giảng dạy đã trang bị cho cô sự bản lĩnh, kiến thức và một thái độ cần có khi tham gia một đấu trường cạnh tranh khốc liệt. Đây cũng là nguyên nhân khiến Đoàn Trinh gây ấn tượng trong giai đoạn khởi động của cuộc thi.

Nhiều nhà sản xuất đã chọn Đoàn Trinh đảm nhiệm vai trò tạo nên diện mạo cho các khách mời.

Được biết “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020” là chương trình tìm kiếm các gương mặt đẹp để trở thành đại diện nhãn hàng, đồng thời đào tạo họ đảm nhiệm vai trò đại sứ độc quyền của các thương hiệu trong và ngoài nước. Những người chiến thắng sẽ nhận được quyền lợi quản lý với đội ngũ chuyên nghiệp, nâng tầm giá trị bản thân khi nhiều thương hiệu săn đón.

Bằng những thành tích và kinh nghiệm nổi bật, tin chắc cô sẽ nhận về kết quả xứng đáng trong “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020”.

Dù chỉ mới khởi động nhưng chương trình “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020” đã thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh. Đoàn Trinh sẽ phải đối đầu với các đối thủ nặng ký khác trên con đường tìm đến vinh quang phía trước. Bằng những thành tích và kinh nghiệm nổi bật, tin chắc cô sẽ nhận về kết quả xứng đáng trong cuộc thi này.