Điểm danh những ứng cử viên cho ngôi vị quán quân The Voice 2018

0
247

Mang màu sắc âm nhạc khác biệt và một phong cách trình diễn đơn giản nhưng không kém phần thu hút, những thí sinh này là ứng cử viên sáng giá nhất với ngôi vị quán quân Giọng hát Việt năm nay.

Huỳnh Samuel An

Trong  tập 3 The Voice – Giọng hát Việt 2018, để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh Huỳnh Samuel An, người Việt định cư tại Thụy Sĩ. Anh mang đến ca khúc tiếng Pháp La Vie En Rose và chinh phục được cả 4 chiếc ghế quyền lực.

                                       Samuel An được nhận xét có ngoại hình “cực phẩm”

Theo dõi màn trình diễn của thí sinh này, HLV Thu Phương chia sẻ Samuel An hát nhạc Việt kết hợp Pháp sẽ rất hoàn hảo. Nữ ca sĩ đã ngay lập tức hình dung ra ca khúc nào phù hợp với chàng trai này. HLV Thu Phương còn hát ca khúc Người lạ ơi như một lời ngụ ý được dựa vào đôi bờ vai “lãng tử” của Samuel An.

Huỳnh Samuel An sinh ra và lớn lên tại thành phố Lausanne – Thụy Sĩ, quê mẹ ở Cần Thơ và bố ở Bến Tre. Anh tốt nghiệp trường Đại học kinh tế, biết chơi Piano từ năm 7 tuổi và guitar lúc 14 tuổi, từng đoạt giải Giọng ca Vàng của cộng đồng Việt Nam ở Thuỵ Sĩ.

Samuel chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu, do những hoạt động nghệ thuật trước đó gắn liền với cộng đồng người Việt tại Thuỵ Sĩ và tại trường học. Tuy nhiên, anh khá tự tin vào khả năng âm nhạc của mình.

Với giọng hát trầm ấm, bay bổng và có hồn, nếu được HLV Noo Phước Thịnh rèn giũa tới nơi tới chốn, Samuel hoàn toàn có thể nghĩ tới ngôi vị quán quân chủa chương trình. Lam Trường cũng nhận định Samuel An hội tụ đủ yếu tố thanh và sắc để bước vào làng giải trí.

Ngọc Ánh

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 1 The Voice – Giọng hát Việt 2018 là thí sinh cuối cùng Trần Ngọc Ánh với ca khúc Nâng được thì buông được, sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Trước thí sinh tài sắc vẹn

                                                    Ngọc Ánh sở hữu ngoại hình idol

Ngọc Ánh năm nay 23 tuổi, đến từ Vĩnh Phúc. Hiện cô đang học tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội. Gia đình không ủng hộ cô theo con đường ca hát. Do đó, Ngọc Ánh phải làm mọi công việc để tự lập và theo đuổi đam mê. Có một khoảng thời gian Ngọc Ánh bị xơ thanh quản, tưởng chừng không thể theo đuổi đam mê được nữa.

Giờ đây Ngọc Ánh đã có thể vững bước trên những sân khấu lớn với chất giọng mạnh mẽ, kĩ thuật điêu luyện nhưng không kém phần cảm xúc. Sức hút của cô gái đến từ Vĩnh Phúc lớn đến nỗi đã vượt qua cả vị trí thịnh hành của Sơn Tùng M-TP trên Youtube. Đối với Ngọc Ánh, không có gì là không thể kể cả vị trí quán quân The Voice 2018.

Nguyễn Thị Thu Ngân

Là người con của xứ Nghệ vừa “nam tiến” vào TP HCM được 6 tháng, Thu Ngân với ngoại hình dễ mến và giọng nói đậm chất miền Trung gây bất ngờ với khán giả và các vị HLV bởi giọng hát rất dày và có độ khàn, không liên quan chút nào đến gương mặt dễ thương của mình.

                                                             Ngoại hình xinh xắn của Thu Ngân

Cô gái 20 tuổi học chuyên ngành kế toán nhưng có đam mê rất lớn với âm nhạc, phần lớn thời gian của mình cô dành để cover các bài hát, trau dồi kĩ năng ca hát của mình. Nhờ đó cô cũng đã có một lượng khán giả mến mộ nhất định và kĩ năng điều khiển giọng hát của mình ở một mức khá chuyên nghiệp.

Ở độ tuổi còn rất trẻ như Thu Ngân được các HLV nhận xét rằng cô có phần trình diễn thuyết phục, trình độ, rất biết cách tiết chế giọng hát của mình, mọi nốt nhạc và lời hát đều rất vừa vặn, không phô trương quá nhiều như một số gương mặt trẻ tại chương trình.

Rất đơn giản và mộc mạc trong cuộc sống, nhưng cũng rất mãnh liệt và cảm xúc trên sân khấu, Thu Ngân cho thấy sự chuyên nghiệp của mình dù chưa có nhiều kinh nghiệm với những sân chơi lớn. Qua sự dẫn dắt của HLV Thu Phương, chắc chắn Thu Ngân sẽ tiến xa hơn không chỉ trong The Voice 2018 mà còn cả trong sự nghiệp âm nhạc còn rất dài của mình.

Nguồn: Pose.com.vn