Chưa lên đường đi thi, Đỗ Thị Hà đã được dự đoán đăng quang Miss World 2021

Trước thềm cuộc thi Miss World 2021 sắp diễn ra, Đỗ Thị Hà được dự đoán đăng quang ngôi vị cao nhất.

0
161

Trước thềm cuộc thi Miss World 2021 sắp diễn ra, Đỗ Thị Hà được dự đoán đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đại diện Việt Nam đang được các chuyên gia sắc đẹp trên Thế giới đánh giá cao. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã công bố bảng xếp hạng lần 3 những thí sinh tiềm năng nhất tại cuộc thi Miss World 2021.Trong danh sách này, đáng chú ý Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có sự “thăng hạng” vượt bậc và leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Trước đó, cô được chuyên trang này xếp ở vị trí thứ 13. Đây chỉ là bảng dự đoán nhưng vẫn khiến người hâm mộ có thêm niềm tin vào Đỗ Thị Hà trong cuộc thi sắp tới.

Nhan sắc của Đỗ Hà được đánh giá là hợp nhãn với tiêu chí của cuộc thi Miss World. (Ảnh: FBNV)

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà “lọt vào mắt xanh” của các chuyên trang sắc đẹp. Vào tháng 3/2021 chuyên trang Missosology cũng công bố bảng dự đoán thứ hạng tại Miss World lần thứ 70. Đỗ Thị Hà – đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ vào top 7 chung cuộc.

Nói về việc được kỳ vọng lọt vào top 7 chung cuộc cuộc thi Miss World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết: “Bản thân Hà vô cùng bất ngờ khi nhận được đánh giá cao của Missosology khi dự đoán Hà ở vị trí thứ 7, Hà cũng nghĩ đây là bước đánh dấu sự trưởng thành của bản thân từ thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam cho đến bây giờ, chắc chắn trong thời gian tới Hà sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa để xứng đáng với mong đợi của mọi người”.

Nàng Hậu gốc Thanh Hóa cảm thấy đầy tự tin và sẵn sàng đến với Miss World nhờ có sự hướng dẫn tận tình của “đàn chị” vô cùng kinh nghiệm. (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện tại Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã vào TP.HCM sinh sống và tập trung cao độ luyện tập cho hành trình chinh phục Miss World 2021. Chia sẻ về kế hoạch sắp tới cho cuộc thi Miss World, Đỗ Thị Hà cho biết: “Hà vẫn đang hoàn thiện bản thân và trao dồi các kỹ năng để chuẩn bị cho cuộc thi Miss World diễn ra vào tháng 12 tới, Hà học thêm tiếng Anh để có thể giúp bản thân tự tin khi đến đấu trường Quốc tế. Hiện Hà vẫn đang tập trung cho việc học tại Hà Nội để trau dồi kiến thức, Hà tin rằng cuộc thi sẽ đề cao những người phụ nữ thông minh ngoài vẻ đẹp bên ngoài”.

Được biết, tại Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu lọt top 12 chung cuộc và muốn mang đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tri thức đến với bạn bè thế giới.
Trao đổi với báo giới, cô cho biết: “Khi đến với cuộc thi ai cũng mong muốn đạt được thứ hạng cao và Hà cũng vậy. Nhưng điều Hà mong muốn mang được vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam từ nhan sắc, trí tuệ để người phụ nữ Việt Nam luôn được tự hào trước bạn bè Quốc tế”.

Có thể nói, với những tín hiệu khả quan kể trên cộng với sự quyết tâm cao của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, cùng chúc rằng người đẹp này sẽ đạt ngôi vị cao nhất tại Miss World 2021. Bạn thấy như thế nào về dự đoán nói trên, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: Tổng hợp