Chờ đợi MC Minh Hưng sẽ dẫn dắt chương trình Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018

0
302

Được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 chọn mặt gửi vàng, MC Minh Hưng sẽ cùng MC Thanh Phương dẫn dắt sân chơi tôn vinh đẳng cấp này.

MC Minh Hưng

Không còn là cái tên khá xa lạ, Phan Minh Hưng được nhắc tới trong lòng công chúng là một nam MC duyên dáng, sở hữu nụ cười hiền lành và lối dẫn chương trình hoạt ngôn, giàu cảm xúc.

Minh Hưng được yêu mến nhiều hơn khi luôn nỗ lực hết mình cho nghệ thuật và đặc biệt là sự nghiệp nói không với scandal. Từng chia sẻ rằng chỉ muốn công chúng thừa nhận tài năng và sự cố gắng theo đuổi đam mê chứ không muốn lấy chuyện ngoài lề của cuộc sống cá nhân khiến khán giả bận tâm, nam MC đã xây dựng cho mình một sự nghiệp bằng chính thực lực.

Minh Hưng là một MC có kinh nghiệm dày dặn, anh từng đảm nhận người cầm mic của nhiều chương trình mang tầm vóc quốc gia, đặc biệt là các cuộc thi nhan sắc. Đây cũng chính là lý do để BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 đặt nhiều kỳ vọng ở anh chàng MC duyên dáng này.

MC Minh Hưng và Trưởng BTC Đặng Gia Bena

Chia sẻ về việc nhận lời mời dẫn dắt chương trình này, MC Minh Hưng đã gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi, khán giả yêu mến và hứa hẹn sẽ đồng hành cùng cuộc thi làm nên một mùa giải thành công. Nam MC cũng tiết lộ thêm bản thân đặc biệt yêu thích mục đích, ý nghĩa mà chương trình Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 hướng tới.

Minh Hưng và Đạo diễn Dũng Sài Gòn

Với thành công đáng ghi nhận trong sự nghiệp dẫn chương trình của MC Minh Hưng, đông đảo công chúng đang chờ đợi anh sẽ cùng cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 làm nên những dấu ấn thành công.