Chiếc vali Louis Vuitton được đặt riêng để chứa cúp vàng World Cup 2018

0
817
Chiếc vali đầy xa xỉ đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới chính là thứ chứa đựng chiếc cup vàng danh giá của giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về người Pháp. Bên cạnh nhưng bàn thắng trong trận chung kết, điều khiến người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp thế giới đều quan tâm chính là chiếc case đựng cúp vàng năm nay. Bảo vệ phía bên ngoài chiếc cúp danh giá là case được đặt riêng từ nhà mốt Louis Vuitton, đây được coi là lần đầu tiên có một thương hiệu thời trang xuất hiện trong lễ trao giải bóng đá quy mô lớn nhất hành tinh này.

Chiếc cúp vàng danh giá được hộ tống bởi siêu mẫu Nga Natalia Vodianova và Philipp Lahm – cựu đội trưởng tuyển Đức.

Người đẹp sinh năm 1982 là chân dài đình đám nhất tại xứ sở bạch dương.

Cận cảnh chiếc cúp vàng bên trong.

Một điều đặc biệt hơn cả, Louis Vuitton là một thương hiệu lừng danh có gốc gác từ nước Pháp. Nhiều người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi liệu đây có phải điềm báo trước cho ngôi vô địch năm nay của “những chú gà trống Gô-loa” hay không. Chiếc case được chế tạo thủ công từ những nghệ nhân bậc thầy tại xưởng Asnières nước Pháp. Nhờ có khung bảo vệ bằng titan, chiếc case nhẹ nhưng bền. Tám góc của thân case được bọc, bảo vệ bằng da bò tự nhiên, đặc trưng của thương thiệu LV. Khóa sáu móc của nó được làm từ ruthenium, một kim loại có màu xám đậm.

Khung bảo vệ bên ngoài được làm bằng titan.

Chính tay các nghệ nhân bậc thầy của Louis Vuitton đã tạo ra sản phẩm độc nhất vô nhị này!

Nguồn: Pose.com.vn