“Bàn tay vàng ngành làm đẹp 2018” Thùy Trang trở thành giám khảo của “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020”

Ngay từ khi quyết định chấp nhận ngồi ghế nóng ở “Tìm kiếm gương mặt đại sứ thương hiệu 2020”, Thùy Trang đã hứa hẹn tạo nên sức hút cho cuộc thi với chuỗi dài thành tích trong lĩnh vực làm đẹp.

0
144

Nguyễn Thị Thùy Trang được biết đến với tư cách một chuyên gia làm đẹp hội tụ cả sắc – tâm – tài. Để đạt được những thành công hiện tại, cô đã trải qua hành trình khó khăn khi phải hoàn thành các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, Thùy Trang đã từng đạt nhiều giải thưởng uy tín như Nhà Sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019, Bàn tay vàng ngành làm đẹp 2018.

Trước khi trở thành giám khảo của “Tìm kiếm gương mặt đại sứ thương hiệu 2020”, Thùy Trang từng đạt nhiều thành tích ấn tượng.
Cô từng đảm nhiệm vai trò “cầm cân nẩy mực” cho một số chương trình về lĩnh vực làm đẹp.

Bên cạnh đó, Thùy Trang còn sáng lập thương hiệu làm đẹp mang tên Lucy Spa tọa lạc ở 865 Cách mạng tháng 8, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Được biết Lucy Spa mang tất cả tâm huyết của cô đối với lĩnh vực thẩm mỹ. Trải qua quá trình xây dựng gian nan, thương hiệu làm đẹp này đã trở thành một địa điểm uy tín nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Thậm chí, Lucy Spa còn nơi đào tạo ra nhiều học viên thẩm mỹ. Từ đó, Thùy Trang không chỉ chứng minh được năng lực chuyên môn xuất sắc mà còn thể hiện bản lĩnh kinh doanh của mình. 

Thùy Trang là người sáng lập và xây dựng thương hiệu làm đẹp mang tên Lucy Spa.

Với những kinh nghiệm ở lĩnh vực làm đẹp, Thùy Trang được đánh giá sẽ mang đến sức hút cho cuộc thi “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020” khi đảm nhiệm vai trò ban giám khảo. Chưa dừng ở đó, sự am hiểu và năng lực của cô hứa hẹn trở thành một yếu tố giúp cuộc thi nhận được những đánh giá cao về chất lượng chuyên môn. Với kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy, Thùy Trang nhất định sẽ đưa ra những lời khuyên đắt giá cho các thí sinh giúp họ hoàn thiện kỹ năng sau khi tham gia cuộc thi.

Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn, Thùy Trang hứa hẹn sẽ mang đến cho thí sinh những lời nhận xét quý giá.

“Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020” là chương trình tìm kiếm các gương mặt đẹp để trở thành đại diện nhãn hàng, đồng thời đào tạo họ đảm nhiệm vai trò đại sứ độc quyền của các thương hiệu trong và ngoài nước. Những người chiến thắng sẽ nhận được quyền lợi quản lý với đội ngũ chuyên nghiệp, nâng tầm giá trị bản thân khi nhiều thương hiệu săn đón. 

Cuộc thi “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020” đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Được biết “Tìm kiếm gương mặt đại sứ thương hiệu” sẽ chính thức công bố gương mặt đại sứ thương hiệu vào ngày 15/10/2020 tại 584 Âu Cơ, phường 10, Quận Tân Bình, TPHCM. Thời gian nhận hồ sơ sẽ kết thúc vào ngày 08/10/2020.