Á hậu Vũ Hoàng My thông báo sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Á hậu Vũ Hoàng My có màn comeback trên đấu trường sắc đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

0
140
Mới đây, Vũ Hoàng My khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 với vai trò thí sinh. Cụ thể, người đẹp tiết lộ:“Thể theo vô số nghìn lời thách thức và vài chục lời động viên ủng hộ, năm nay mình quyết comeback tại cuộc thi Miss Universe 2021.

Trở lại cuộc thi năm nay với quyết tâm được đội vương miện danh giá và là thí sinh đầu tiên trong lịch sử Việt Nam được 2 lần đại diện đến Miss Universe Thế Giới, mình hi vọng sẽ được một lần nữa toả sáng một cách chín muồi hơn sau gần một thập kỷ lang thang gom bụi khắp thế giới! Đêm qua mình đã trằn trọc bâng khuâng cả đêm và âm thầm đăng ký ghi danh. Rất mong số đông còn lại đừng cản mình. Hẹn gặp lại mọi người tại Miss Universe Vietnam 2021″.

Năm 2011, Hoàng My đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2011. Ảnh: Internet
 

Việc Á hậu Vũ Hoàng My ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 nhận được nhiều lời ủng hộ của người hâm mộ. Ảnh: Internet
 

Hoàng My và Tiểu Vy còn được nhiều người nhận xét có nhiều nét giốngnhau như hai chị em song sinh. Cả hai đều có nét đẹp rất Tây, đôi mắt sâu, nụ cười rạng rỡ, cằn V-line.

Vũ Thị Hoàng My (sinh năm 1988 tại Đồng Nai) làngười mẫu và Á hậu của Việt Nam. Năm 2010, cô giành danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Cô từng theo học trường Đại học RMIT, Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

My thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt. Cô là một trong bảy thành viên ban giám khảo chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hiện tại Hoàng My chủ yếu sống và làm việc tại Israel trong vai trò nhà sản xuất, đạo diễn bộ phim tài liệu Giải Mã Trí Tuệ Do Thái.

Ngoài ra,Hoàng My được Công ty người mẫu Elite đề cử trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương năm 2011 tại Hàn Quốc vào tháng 6/2011. Tuy nhiên vì một vài lí do nên cuộc thi đã bị trì hoàn đến tháng 10. Do trùng với lịch thi tại trường, Hoàng My đã không thể góp mặt trong cuộc thi này.

Vũ Hoàng My được nhiều người biết đến khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Ảnh: Internet

Theo TravelMag