Á hậu Phương Anh được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đánh giá cao, dự đoán lọt top 5 Miss International 2022

Sau khi BTC Miss International 2022 công bố dừng nhận thí sinh, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã đưa ra dự đoán về các thí sinh nặng ký của mùa giải năm nay.

0
126

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã đưa ra dự đoán về các thí sinh nặng ký của mùa giải năm nay. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Phương Anh được dự đoán sẽ lọt vào top 5.

Bảng xếp hạng các ứng viên nặng ký tại Miss International 2022 của Sash Factor.

Vừa qua, BTC Miss International 2022 công bố dừng nhận thí sinh. Trước đó, BTC cho biết, do tình hình dịch bệnh nên cuộc thi sẽ nhận tối đa khoảng 70 thí sinh. 

Á hậu Phương Anh được dự đoán lọt top 5.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã đưa ra dự đoán các gương mặt sẽ đăng quang cuộc thi Miss International 2022. Theo đó, đứng đầu danh sách này đang là người đẹp Peru Tati Calmell, đứng thứ 2 là người đẹp Pháp – Maya Albert và đứng thứ 3 trong danh sách là mỹ nhân Philippines Hannah Arnold. 

Á hậu Phương Anh được xem là ứng viên nặng ký của khu vực châu Á.

Đặc biệt, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh được dự đoán là sẽ lọt vào Top 5 cuộc thi, sánh vai với nhiều đại diện sừng sỏ khác là Mexico, Philippines, Pháp và Peru. Đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và được biết đến với biệt danh “Á hậu học giỏi” nhờ thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Á hậu Phương Anh không những khiến fan sắc đẹp trầm trồ bởi sắc vóc, kỹ năng của bản thân mà bên cạnh đó còn là vốn ngoại ngữ “đỉnh của chóp”. 

Á hậu Phương Anh sẽ là đại diện đáng để người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cũng cần nói thêm rằng, Sash Factor đã không ít lần “chỉ điểm” chính xác những cái tên sẽ đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc. Điển hình là trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 mới đây, họ đã đoán trước từ rất lâu rằng Lê Thảo Nhi sẽ trở thành Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, và Hoa hậu chính là Ngọc Châu.

Nguồn: Tổng hợp