180 người mẫu trình diễn Lễ hội áo dài tại Festival Biển 2019

0
141

180 mẫu thiết kế trong BST Hồn Việt đã làm nên điểm nhấn ấn tượng của Lễ hội áo dài tại Festival Biển 2019.

Vừa qua, tại công viên Yến Phi, Nha Trang, Lễ hội áo dài 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức, nằm trong khuôn khổ Festival Biển 2019 nhằm tôn vinh nét đẹp bản sắc của dân tộc Việt.

Đạo diễn catwalk Ái Trần

So với các kỳ Festival trước đây, lễ hội áo dài năm nay mang lại nhiều điều khác biệt, thú vị. Đảm nhận vị trí chỉ đạo nghệ thuật là Đạo diễn catwalk Ái Trần.

Chương trình biểu diễn được thực hiện xuyên suốt một chủ đề, kể lại câu chuyện đặc biệt về áo dài từ xưa cho đến ngày nay.  Đó là câu chuyện kể về dòng chảy thời trang, về sự thay đổi của tà áo dài dân tộc nhưng cũng chính là những thay đổi mạnh mẽ của đất nước, con người Việt Nam.

Đặc biệt hơn, 180 mẫu thiết kế chỉ nằm trong 1 bộ sưu tập duy nhất mang tên “Hồn Việt” của NTK Thiệu Vy và có đến 150 người mẫu không chuyên tham dự chương trình này.

NTK Thiệu Vy – Người sáng tạo BTS Hồn Việt với 180 mẫu thiết kế.

Với mục đích mang đến sự gần gũi, chân thực cho người xem, NTK Thiệu Vy và đạo diễn Ái Trần đã dành nhiều thời gian và tâm huyết và làm việc liên tục để có được thành quả xứng đáng như hôm nay.

Bên cạnh các model không chuyên, sự kiện cũng được tạo điểm nhấn bởi sự xuất hiện của các hoa hậu, á hậu đình đám như: oa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới tại Pháp – Đàm Hương Thủy, Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa Trần Ngọc Châu, Á hậu 3 Người Việt Liên Lục Địa Ngô Hồng Tâm…

Hoa hậu Đàm Hương Thủy
Hoa hậu Trần Ngọc Châu
Á hậu Ngô Hồng Tâm (trái)

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Áo dài: NTK Thiệu Vy