Tổng NPP TP. Cần Thơ – Thương hiệu Humnile đón nhận thành quả đáng tự hào trong năm 2018

0
359

Tổng NPP Humnile Thành phố Cần Thơ cùng hệ thống của mình vui mừng đón nhận thành tích Tổng NPP xuất sắc năm 2018.

Các thành viên của hệ thống Tổng NPP Cần Thơ cùng doanh nhân Đặng Ngọc Chúc và Lê Trần Trí Dũng – Người sáng lập và điều hành mỹ phẩm Humnile

Năm 2018 đối với Tổng NPP Thành phố Cần Thơ được xem là cột mốc đáng nhớ với sự nỗ lực và thành công ngoài mong đợi. Với những thành quả ấy, tại Gala vinh danh 2018 của thương hiệu mỹ phẩm Humnile, hệ thống Tổng NPP Cần Thơ tự hào được vinh danh và đón nhận giải thưởng Tổng NPP xuất sắc.

Hệ thống Tổng NPP Cần Thơ đứng đầu là Tổng NPP Nguyễn Kim Loan. Chị là một trong những người phụ nữ mang khát vọng làm chủ cuộc sống.

Tổng NPP Nguyễn Kim Loan

Từng chia sẻ: “Humnile là dấu son thay đổi cuộc đời tôi”, Tổng NPP Nguyễn Kim Loan đang từng ngày nỗ lực xây dựng hệ thống phát triển vững mạnh và lấy bản thân mình là minh chứng cho sự cố gắng, dám trải nghiệm để thành công.

Xuất thân từ nghề kế toán, chồng của Kim Loan làm thủy sản, tuy vậy đời sống kinh tế cũng bấp bênh, không ổn định. Nhu cầu đời sống hằng ngày càng tăng cao đòi hỏi phải có một hướng đi mới để tăng mức thu nhập cho gia đình. Kim Loan đã đến với Humnile với mục tiêu ban đầu là để kiếm tiền cải thiện chất lượng cuộc sống.

Vợ chồng Tổng NPP Nguyễn Kim Loan

Bước vào hệ thống Humnile, Kim Loan may mắn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của thương hiệu. Humnile không chỉ chia sẻ kiến thức làm đẹp, chia sẻ sản phẩm chất lượng mà còn chia sẻ cả phương thức kinh doanh hiệu quả.

Trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận chất lượng, Tổng NPP Kim Loan đã đặt niềm tin để cùng đồng hành lâu dài với mỹ phẩm Humnile. Quyết định này đã giúp chị đạt được mục tiêu ban đầu và càng ngày càng mong muốn chị em phụ nữ có cơ hội tiếp cận với mỹ phẩm chất lượng như Humnile.

Các thành viên của hệ thống Tổng NPP Cần Thơ được vinh danh với thành tích xuất sắc trong gala vừa qua bao gồm: Nguyễn Thị Diệu Hiền – NPP Long Xuyên An Giang, Đinh Thị Cẩm Thoa – TĐL Châu Đốc An Giang, Nguyễn Thị Mỹ Ngân – TĐL Ô Môn Cần Thơ, Nguyễn Thị Diễm Phương – ĐL Vị Thanh Hậu Giang, Bùi Thanh Trúc- ĐL Thốt Nốt Cần Thơ, Võ Thị Như Ý – Chuyên sỉ An Giang.

Các thành viên của hệ thống Humnile

Với sự quyết tâm và cố gắng không ngừng nghỉ, tin chắc Tổng NPP Thành phố Cần Thơ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.