Sandy Nguyễn và ông xã xuất hiện nổi bật tại Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế giới 2024

0
42

Tạm gác công việc bận rộn, Hoa Hậu Sandy Nguyễn và ông xã doanh nhân kiêm ca sĩ Tony Lê đã xuất hiện nổi bật trong sự kiện chung kết Hoa Hậu Phu nhân Người Việt Thế giới 2024.

Ngày 06/07 vừa qua, chung kết Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới 2024 đã chính thức diễn ra tại California. Sự kiện có sự tham gia của khách mời đặc biệt là Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới 2018 – Sandy Nguyễn.

Dù công việc kinh doanh các cơ sở nail tại Chicago rất bận rộn trong mùa Hè, cô vẫn sắp xếp thời gian quý báu để trở về miền Nam California nắng ấm. Với lòng nhiệt huyết và sự trân trọng dành cho cuộc thi, cô đã ngay lập tức đồng ý khi nhận được lời mời từ Ban Tổ chức, góp mặt trong chương trình kỷ niệm 15 năm cuộc thi Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới.

Đến với sự kiện, Sandy Nguyễn diện một bộ đầm bó sát với tông đỏ quyến rũ, khoe hình thể gợi cảm, nổi bần bật trên thảm đỏ. Đảm nhiệm vai trò trao vương miện cho tân Hoa Hậu Phu nhân Người Việt Thế giới 2024 – Thảo Nguyễn, cô còn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi thần thái tỏa sáng và vẻ ngoài ngày càng lộng lẫy.

Chia sẻ về mùa thi năm nay, Sandy Nguyễn bày tỏ: “Cho đến nay, Hoa Hậu Phu nhân Người Việt Thế giới đã trải qua 15 năm tổ chức, có thể nói là “lão làng” của các đấu trường nhan sắc dành cho người Việt. Với bề dày lịch sử như thế, chắc chắn là chất lượng cuộc thi càng về sau phải càng quy mô và hoành tráng hơn. Và đương nhiên là mùa thi năm nay cũng phải rất ấn tượng rồi! Tôi chân thành gửi lời tri ân sâu sắc đến Minh Chánh Entertainment cũng như anh Minh Chánh, trưởng ban tổ chức cuộc thi, người đã không ngừng nỗ lực để xây dựng nên một sân chơi văn hóa ý nghĩa và đầy nhân văn cho phụ nữ Việt nói riêng cùng cộng đồng người Việt nói chung”.

Người bạn đời của Sandy Nguyễn, doanh nhân kiêm ca sĩ Tony Lê không chỉ sát cánh bên cô trong cuộc sống và công việc kinh doanh mà còn đồng hành cùng cô trong nhiều hoạt động khác. Tại sự kiện lần này, anh cũng dành thời gian góp mặt cùng bà xã. Đặc biệt hơn, anh còn mang đến sân khấu những màn trình diễn đặc sắc, góp phần không nhỏ vào sự thành công của chương trình.

Sandy Nguyễn là thí sinh xuất sắc nhất vượt qua hơn 300 người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế Giới 2018 để đăng quang ngôi vị cao quý nhất. Sự thông minh, bản lĩnh và nhan sắc của cô đã chinh phục trái tim của Ban Giám khảo và khán giả để chiến thắng một cách đầy thuyết phục.

Sau cuộc thi, cô không chỉ được biết đến là Hoa hậu mà còn là một trong những nữ doanh nhân người Việt thành đạt tại Mỹ. Hiện tại, cô đang kinh doanh thẩm mỹ và nhiều bất động sản ở miền Đông Hoa Kỳ.

Hành trình của Sandy Nguyễn là nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ Việt, chứng minh rằng với sự kiên trì và đam mê, mọi ước mơ đều có thể trở thành hiện thực. Cô tiếp tục lan tỏa những giá trị đẹp đẽ, góp phần xây dựng cộng đồng người Việt ngày càng vững mạnh và gắn kết.