Lương Mỹ Kỳ mang theo ekip 20 người, 100kg hành lý sang Thái Lan thi MFI 2023

Sáng ngày 26/11, Lương Mỹ Kỳ và dàn ekip của mình đã chính thức lên đường sang Thái Lan dự thi Miss Fabulous International 2023.

0
2578

Sáng ngày 26/11, Lương Mỹ Kỳ và dàn ekip của mình đã chính thức lên đường sang Thái Lan dự thi Miss Fabulous International 2023. Theo đó, cô nàng đã chuẩn bị rất chu đáo và kỳ công cho cuộc thi này.

Tại sân bay, đông đảo bạn bè thân thiết đã đến cổ vũ tinh thần cho lương Mỹ Kỳ. Gia đình cũng hết lòng ủng hộ Lương Mỹ Kỳ. Tại sân bay, cô trao sash cho mẹ vì là mẹ người chắp cánh mọi ước mơ của cô nàng.

Về phía mình, cô nàng sinh năm 1999 tỏ ra rất tự tin. Cô diện chiếc váy lấy cảm hứng từ khăn rằn, có thiết kế đặc biệt khoét xẻ gợi cảm khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Nói về việc lựa chọn chiếc váy có tên “Hương sắc phương Nam” này, cô nàng cho biết: “Lương Mỹ Kỳ là một người con sinh ra và lớn lên tại Tiền Giang, nên nét chất phác, giản dị của người con miền Tây Nam Bộ luôn thấm đượm trong mình. Bộ trang phục lấy cảm hứng và chất liệu vô cùng quen thuộc là chiếc khăn rằn. Lương Mỹ Kỳ muốn đem đến một hình ảnh người con gái Việt với nét đẹp bình dị, chịu thương, chịu khó, không ngừng vươn lên để gặt hái được những ‘mẻ lúa’ của thành công và hạnh phúc”.

Việc Lương Mỹ Kỳ chuẩn bị đến 100kg hành lý cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người. “Đối với Mỹ Kỳ dù cuộc thi nào hay lần xuất hiện nào dù lớn, dù nhỏ thì Mỹ Kỳ muốn mọi thứ phải thật chỉnh chu, hoàn hảo hết sức có thể. Và trong lần xuất ngoại đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Miss Fabulous International 2023, Mỹ Kỳ càng phải chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng hơn nữa”, cô chia sẻ.

Cuộc thi Miss Fabulous International là một cuộc thi hoa hậu dành cho những thí sinh chuyển giới và nữ trên đấu trường nhan sắc này. Năm nay cuộc thi được diễn ra chính thức vào ngày 27/11/2023 với format mới thu hút đông đảo thí sinh tham gia được tổ chức tại Bangkok Thái Lan. Với đêm bán kết được tổ chức vào ngày (2/12) và đêm chung kết vào ngày (3/12).

Nguồn: Tổng hợp