Không chỉ mời Minh Tú dạy catwalk, Nam Em quyết tâm giành được thứ hạng cao ở MWVN 2022 qua điều này

Nam Em cho biết cô sẽ tạm dừng ca hát nếu như nằm 1 trong 3 người đạt giải cao nhất cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

0
173

Nam Em hiện đang là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Khi người đẹp này tham gia Miss World Vietnam 2022, rất nhiều fan đặt kỳ vọng cô nàng sẽ đạt giải cao ở cuộc thi này. Trước đêm thi quan trọng, mỹ nhân gốc Tiền Giang này đã sẵn sàng để “cháy hết mình” với quyết tâm cao đạt giải.

gười đẹp lên kế hoạch về kết quả đạt được của mình ở đấu trường nhan sắc này. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)

Mới đây, trong một buổi đi hát ở Đà Lạt, Nam Em cho biết, bản thân mình đã có những kế hoạch cho chặng đường sắp tới. Cụ thể, cô mong muốn tên mình sẽ có trong Top 3 chung cuộc. Và nếu như may mắn đạt được thành tích này, Nam Em sẽ tạm nghỉ hát một thời gian để hoàn thành sứ mệnh của người đăng quang. Nếu như không đạt cô sẽ tiếp tục con đường ca hát.

“Nếu không đạt được giải thưởng cao nhất tại Miss World Vietnam thì Nam Em sẽ quay lại con đường ca hát. Còn nếu mà nằm 1 trong 3 người đạt giải cao nhất của cuộc thi, thì Nam Em sẽ phải thực hiện sứ mệnh của mình, nhiệm kỳ của mình trong vòng 2 năm. Gần nhất là 2 năm nữa Nam Em mới trở về”, Nam Em chia sẻ.

Mỹ nhân gốc Tiền Giang cho biết cô sẽ tạm dừng ca hát nếu có kết quả thi nhan sắc tốt. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)

Nhìn lại hành trình tham gia cuộc thi Miss World Vietnam 2022, người ta thấy cô nỗ lực không ngừng. Dù gặp vấn đề sức khoẻ nhưng Nam Em luôn nỗ lực để hoàn thành từng thử thách của đấu trường sắc đẹp. Với sự cố gắng, cô xuất sắc giành tấm vé vào Top 38 thí sinh có mặt trong đêm chung kết.

Nam Em gây chú ý khi nhắc về quyết tâm của mình tại Miss World Vietnam 2022. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)

Để khắc phục nhược điểm trình diễn thời trang chưa đẹp của mình, Nam Em đã mời siêu mẫu Minh Tú làm “sư phụ” để chỉ dạy kỹ năng catwalk. Việc Nam Em “tầm sư học đạo” siêu mẫu Minh Tú khiến nhiều người bất ngờ, cho thấy cô thực sự nghiêm túc và có quyết tâm cao trong đêm Chung kết sắp tới. Bởi trước đây, chỉ có những gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia các cuộc thi hoa hậu quốc tế mới nhờ Minh Tú làm “sư phụ catwalk” mà thôi.

gười đẹp sinh năm 1996 tích cực luyện tập cho đấu trường nhan sắc sắp tới. (Ảnh: FB Nguyễn Lệ Nam Em)

Hãy chờ xem Nam Em trình diễn như thế nào trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022. Còn bạn, bạn thấy như thế nào về chia sẻ nói trên của Nam Em, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: Tổng hợp