Khang Việt tổ chức mini show ngay trận chung kết AFF Cup 2018

0
236

Không sợ “đụng độ” với trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam – Malaysia, ca sĩ Khang Việt quyết định tổ chức mini show để tri ân khán giả quê nhà vào tối 15.12 tại RedLine Beer Club, TP.HCM.

Mini show với chủ đề “Anh chẳng sao mà” đánh dấu sự trở lại của Khang Việt với người yêu nhạc trong nước sau thời gian anh hoạt động thường xuyên ở hải ngoại. Gần một năm qua, nam ca sĩ chưa có dịp làm đêm nhạc để tri ân khán giả trong nước luôn dõi theo, ủng hộ anh.

Khang Việt tâm sự anh rất vui vì được khán giả đón nhận nồng nhiệt với bản hit Anh chẳng sao mà. Hiện tại bài hát chạm mốc gần 20 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Nói về việc tổ chức đêm nhạc ngay trận chung kết AFF Cup 2018, nam ca sĩ cho biết anh không lo sợ khán giả bỏ quên mình mà đây sẽ là dịp để người hâm mộ cùng đến RedLine Beer Club để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, và cùng quẩy hết mình cho trận tranh tài quyết định này.

Được biết, RedLine Beer Club sẽ trang bị màn hình hiện đại để thực khách có thể theo dõi trọn vẹn trận chung kết lượt về trước khi minishow của Khang Việt bắt đầu. “Bản thân tôi cũng rất háo hức gặp gỡ khán giả sau trận chung kết này. Kết quả dù có thắng hay thua, tôi cũng rất ái mộ và tự hào về đội tuyển nước nhà”, nam ca sĩ chia sẻ. Trong mini show, Khang Việt sẽ thể hiện các ca khúc như: Anh chẳng sao mà, Chẳng gì đẹp đẽ trên đời mãi, Tạm dừng yêu… và những bài hát về Giáng sinh, cũng như hát theo yêu cầu của khán giả để tăng tính tương tác.

Minishow của Khang Việt diễn ra vào 21h thứ 7 ngày 15.12 tại RedLine Beer Club
(175B Cao Thắng nối dài, P12, Q10, TP.HCM).