Đỗ Thị Hà đẹp hút hồn trong bộ ảnh đầu xuân, hy vọng lọt top 5 Miss World 2021?

Sau 2 tháng xa nhà dự thi cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới), Đỗ Thị Hà đã kịp trở về quê nhà đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cùng gia đình, bạn bè.

0
142

Sau 2 tháng xa nhà dự thi cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới), Đỗ Thị Hà đã kịp trở về quê nhà đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cùng gia đình, bạn bè.

Trong bộ ảnh mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trần Hoàng Vũ, stylist Kiệt Cao và áo dài của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, nàng hậu khoe nhan sắc quyến rũ, ấn tượng, khác xa hình ảnh dịu dàng thường ngày của cô. Sau 2 tháng “chinh chiến” ở đấu trường quốc tế, Đỗ Thị Hà ngày càng hoàn thiện về nhan sắc và phong cách.

Trong tà áo dài màu xanh lục bồng bềnh với chất liệu xuyên thấu kết hợp với chiếc yếm trắng lấp ló bên trong, giúp Đỗ Thị Hà giống như một đóa sen kiều diễm đang nở rộ giữa những chiếc lá. Chiếc áo dài được kết hợp cùng quần hồng ống rộng càng khiến bộ trang phục trở nên ấn tượng.

Cũng trong năm mới, Đỗ Thị Hà gửi lời chúc tới người hâm mộ. “Năm mới quẳng hết ưu phiền, lo âu, chỉ có niềm vui, hạnh phúc, vạn sự hanh thông, tốt lành”.

Sau khi đón Tết Nguyên đán tại Việt Nam, Đỗ Thị Hà sẽ trở lại Puerto Rico vào đầu tháng 3/2022 để chuẩn bị cho đêm chung kết Miss World 2021 cùng top 40. Trước đó, cuộc thi từng bị tạm hoãn do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Đỗ Thị Hà cho biết việc Miss World bị hoãn khiến cô không khỏi hụt hẫng nhưng sau khi bình tĩnh suy nghĩ lại thì đây cũng là một lợi thế cho bản thân cô khi có thêm thời gian về nước để luyện tập và trau dồi thêm nhiều kỹ năng khác.

Quay lại Puerto Rico lần này, Đỗ Thị Hà chia sẻ cô không quá cầu kỳ về chuyện trang phục mà cần trang bị nhất là kỹ năng ứng xử. “Điều tôi cần rút kinh nghiệm và chuẩn bị nhiều nhất đó là kỹ năng ứng xử bởi vì phần quan trọng nhất là thi ứng xử. Chắc là tôi sẽ học thêm để tiếng Anh của mình tốt hơn nữa cũng như trau dồi thêm một số câu hỏi ứng xử”,  Đỗ Thị Hà chia sẻ trong một bài phỏng vấn với báo Thanh Niên.

Hoa hậu Việt Nam 2020 khẳng định bản thân đã nỗ lực và xứng đáng với vị trí top 40. “Tôi rất vui nhưng không bất ngờ lắm bởi vì trong suốt quá trình tham gia, tôi cũng cảm thấy mình đã thật sự cố gắng và nỗ lực, tôi cũng xứng đáng với vị trí top 40”, Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Theo Doanh nhân Việt Nam