Ca sĩ Mai Chung sẽ ra mắt MV “Mong Chờ” vào 20h00 ngày 6/9/2020

0
130

Dự kiến ra mắt vào lúc 20h00 ngày 6/9/2020 (Chủ Nhật), nghệ sĩ Mai Chung khiến người hâm mộ không khỏi háo hức chờ đợi MV Mong Chờ chính thức ra mắt.

Có thể nói MV Mong Chờ là sản phẩm âm nhạc được ca sĩ Mai Chung đặc biệt chăm chút, đầu tư. Đây cũng chính là ca khúc mà cô đặc biệt yêu mến từ câu chuyện đến giai điệu, ca từ.

Được biết đây là ca khúc do nhạc Xuân Tiên sáng tác trong một bối cảnh đặc biệt khi ông và một số anh chị em nghệ sĩ tới Huế và được một nữ ca sĩ của đài phát thanh truyền hình Huế mời xuống thuyền cùng hát những ca khúc của ông.

Sau buổi nhạc này, Nhạc sĩ Xuân Tiên và nữ ca sĩ trở thành những người bạn tri âm tri kỷ.

Sự gắn kết của 2 người nghệ sĩ bắt nguồn từ sự đồng điệu trong âm nhạc, bằng những câu chuyện mà chỉ giai điệu của âm nhạc mới nói hết nỗi lòng. Đó cũng chính là lý do để nhạc sĩ Xuân Tiên cho ra đời ca khúc Mong Chờ.

Cảm mến ý nhạc, cảm mến tình cảm đặc biệt của hai người nghệ sĩ, ca sĩ Mai Chung đã lựa chọn ca khúc này để thể hiện trong MV mới.

Hé lộ những cảnh quay trong MV, ca sĩ Mai Chung cũng đồng thời cho biết bản thân cô và ekip đã dành nhiều tâm huyết để thực hiện những cảnh quay đẹp nhất, ấn tượng nhất chưa từng xuất hiện trong bất kỳ MV nào.

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết từ kịch bản MV, bối cảnh quay đến cả phần hậu kỳ đều được chăm chút và cô đặc biệt hài lòng với công sức lao động của mình.

Hình ảnh nữ nghệ sĩ ngồi trên chiếc thuyền lững lờ của dòng sông Ô Lâu, cất tiếng hát du dương mà trầm mặc chính là hình ảnh nên thơ mà ca khúc “Mong Chờ”” khắc họa…

….Ơ ơ mong chờ con thuyền trôi
Thuyền trôi về bến bến ni
Ơ ơ con thuyền ới thuyền đừng
Thuyền đừng theo gió gió đi.

Thuyền ai trôi êm trên sông vắng
Dường như vô tư không lo lắng
Hồn còn ngập ngừng trong ánh vàng tan.

Nhìn theo xa xa ai buông lái
Mà đi đi sao không dừng lại
Để người chờ như hoa héo màu phai….

Những ca từ đẹp đẽ này sẽ được ca sĩ Mai Chung thể hiện bằng chất giọng ngọt ngào, đậm chất Huế, hứa hẹn sẽ là một MV ca nhạc thỏa mãn công chúng yêu mến.